Vợ Công Lý đáp trả tin dùng tiền chữa bệnh của chồng để mua đồ hiệu

Vợ Công Lý đáp trả tin dùng tiền chữa bệnh của chồng để mua đồ hiệu
3 giờ trướcBài gốc
Sau 4 năm về chung một nhà, vợ chồng NSND Công Lý liên tục nhận về những bình luận ác ý từ cư dân mạng.
Mới đây, người đẹp Ngọc Hà - vợ kém 15 tuổi của Công Lý đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện ăn diện trong lúc chồng bị bệnh. Trong đó, cô nói rõ nguồn gốc của những món đồ hiệu mà mình sử dụng, không liên quan gì đến tiền chữa bệnh của chồng.
Vợ chồng NS Công Lý vướng nhiều tin đồn tiêu cực sau 4 năm cưới.
Chia sẻ với báo Ngôi Sao, vợ Công Lý cho biết, bản thân vốn ăn mặc chỉn chu từ hồi còn là sinh viên chứ không phải mới đây. Cô phủ nhận chuyện mặc đẹp để tìm bồ, thú thật mình là phụ nữ nên sợ xấu, yêu cái đẹp nên luôn chăm chút cho bản thân từng ngày.
Trước đây, vợ Công Lý thỉnh thoảng dùng đồ hiệu, một số người mỉa mai cô dùng tiền của chồng nổi tiếng để sắm sửa cho bản thân. Ngọc Hà nói rõ, những món đồ hiệu này cô có được từ trước khi cưới Công Lý. Cô cho biết không có chuyện mình dùng tiền chữa bệnh của chồng để mua đồ hiệu.
“Tôi nghĩ mình dùng đồ hiệu chỉ bằng hạt cát so với nhiều người khác. Vì vậy, tôi cảm thấy rất xấu hổ khi được ai đó gọi là "tín đồ hàng hiệu". Với tôi, đồ hiệu cũng chỉ là phương tiện để phục vụ mình, chẳng có gì phải khoe mẽ. Đó đều là những món đồ tôi dùng từ trước khi cưới anh Lý. Không có chuyện tôi dùng tiền chữa bệnh của chồng đi mua hàng hiệu hay ăn diện để tìm bồ như một số phán xét trên mạng”, vợ Công Lý chia sẻ.
Vợ Công Lý phủ nhận lấy tiền chữa bệnh của chồng mua đồ hiệu.
Hiện bệnh tình của NS Công Lý đã tiến triển tốt hơn. Bà xã kém tuổi tích cực làm việc để vun vén kinh tế gia đình, kiếm tiền cho chồng chữa bệnh. Ngoài những ý kiến tiêu cực, nhiều khán giả đã gửi lời động viên đến gia đình nhỏ của Công Lý. Bên cạnh đó, bà xã của nam diễn viên cũng khiến cư dân mạng khâm phục bởi sự mạnh mẽ, giỏi giang, hết lòng vì gia đình.
NSND Công Lý sinh năm 1973, là diễn viên nổi tiếng ở sân khấu hài kịch và màn ảnh nhỏ Việt Nam. Anh nổi tiếng với vai cô Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Những bộ phim Công Lý từng tham gia bao gồm: Bước Nhảy Xì Tin, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mê Cung, Tình Khúc Bạch Dương... Trước khi cưới Ngọc Hà, Công Lý kết hôn với MC Thảo Vân, có 1 người con chung.
Vợ Công Lý sinh năm 1988, từng giữ thứ hạng cao khi tham gia một đấu trường nhan sắc trong nước. Cô sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt thanh tú, chiều cao ấn tượng 1.68m. Cách đây không lâu, vợ Công Lý công khai sửa mũi để diện mạo trở nên hoàn hảo hơn. Tính đến nay, cặp đôi đã bên nhau 9 năm, gồm 4 năm hôn nhân, 5 năm hẹn hò.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/vo-cong-ly-dap-tra-tin-dung-tien-chua-benh-cua-chong-de-mua-do-hieu-202410071225384852.html