Vợ thủ môn Đặng Văn Lâm bị lệch mặt trong thai kỳ

Vợ thủ môn Đặng Văn Lâm bị lệch mặt trong thai kỳ
3 giờ trướcBài gốc
Trong thời gian qua, vợ chồng thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui đến với người hâm mộ về việc sắp chào đón con trai đầu lòng.
Theo chia sẻ gần nhất của vợ thủ môn Đặng Văn Lâm - hot girl Yến Xuân, cô cho biết tình trạng sức khỏe đôi khi cũng không ổn. Ở tuần thứ 18 thai kỳ, vợ Văn Lâm bị sưng chân răng đến nỗi lệch cả mặt nhưng không có cách nào giải quyết vì không thể uống thuốc. Cô nàng tự mày mò tìm hiểu trên Google thì phát hiện đắp gừng vào chỗ sưng của nước và liên tục súc nước muối sẽ tự khỏi hẳn.
Vợ thủ môn Đặng Văn Lâm gặp nhiều vấn đề về sức khỏe trong những tháng đầu thai kỳ.
Ngoài ra, vợ thủ môn Đặng Văn Lâm cũng ngưng việc tập thể dục trong ba tháng đầu tiên để đảm bảo an toàn cho con. Người đẹp viết: "Hồi chưa bầu còn tưởng tượng tập nhẹ này kia. Vừa có là bắt đầu trào ngược dạ dày, buồn ngủ, đau lưng do dây chằng giãn khi thay đổi nội tiết tố, lo lắng tột độ nữa. Không có tâm trạng tập luôn".
Dù là người rất đam mê tập luyện nhưng vợ thủ môn Đặng Văn Lâm nhất quyết không vận động mạnh trong những thấng đầu thai kỳ.
Trước đó, Yến Xuân hé lộ cũng cho biết tình trạng sức khỏe hiện tại của mình không bị nghén nhiều. Nhưng, vợ Đặng Văn Lâm lại thèm chua cay, ngửi được tất cả các mùi (kể cả mùi ghét). Ngoài ra, cô không ăn được thịt, chỉ ăn được cá và rau củ. Người đẹp bị trào ngược dạ dày vào buổi chiều nên chỉ ăn được hai bữa sáng, trưa. Vợ thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ thêm bí quyết giảm nghén là ăn cà chua, ăn hạt ngũ cốc để ít bị trào ngược dạ dày.
Văn Lâm và Yến Xuân từng là một trong những cặp đôi yêu kín tiếng nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Yến Xuân và Đặng Văn Lâm chỉ công khai mối quan hệ khi tiến đến kết hôn. Ngoài ra, cả hai tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau và hiếm khi đăng tải ảnh đối phương lên mạng xã hội để không thu hút tranh luận của công chúng.
Cả hai đã làm đám cưới bí mật tại Nha Trang vào tháng 7/2024 chỉ với sự góp mặt hơn chục khách mời cùng gia đình hai bên. Hình ảnh đám cưới của Văn Lâm và vợ được cặp đôi hạn chế đăng tải trên mạng xã hội tránh tạo nên sự bàn tán.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/vo-thu-mon-dang-van-lam-bi-lech-mat-trong-thai-ky-202410071346559966.html