Vợ Đặng Văn Lâm khoe 'cặp kiếm Nhật' dài miên man

Vợ Đặng Văn Lâm khoe 'cặp kiếm Nhật' dài miên man
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, vợ thủ môn Đặng Văn Lâm đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ bức ảnh ngọt ngào bên chồng trên trang cá nhân. Trong ảnh, cặp đôi diện áo thun đôi màu trắng đôi, cùng tạo dáng đầy tình cảm và ngọt ngào.
Tuy nhiên, điều đặc biệt thu hút chính là đôi chân thon dài, trắng nuột nà của vợ Đặng Văn Lâm. Dù đang mạng thai con đầu lòng, nhưng Yến Xuân vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Thậm chí "cặp kiếm Nhật" của vợ Đặng Văn Lâm còn được đánh giá chuẩn chỉnh không kém cạnh với các người mẫu, hoa hậu Vbiz là mấy.
Vợ Đặng Văn Lâm khoe "cặp kiếm Nhật" thon dài và nuột nà.
Vợ Đặng Văn Lâm hiện là một huấn luyện viên thể hình online. Nhờ chế độ tập luyện nghiêm túc, ăn uống khoa học nên Yến Xuân sở hữu một vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Vợ Đặng Văn Lâm được xem là một trong những nàng WAGs có thân hình nóng bỏng nhất nhì. Yến Xuân sở hữu vòng 1 đầy đặn, vòng eo thon gọn và vòng 3 quyến rũ. Đặc biệt, cơ bụng số 11 của cô là niềm mơ ước của nhiều chị em.
Vợ Đặng Văn Lâm là HLV thể hình online nên có vóc dáng đầy đặn, quyến rũ.
Yến Xuân đang mang thai con đầu lòng. Trước đó, vợ chồng thủ môn Đặng Văn Lâm đã tổ chức một bữa tiệc công bố giới tính cho con (Baby Shower). Cả hai đã chọn trò chơi bắn pháo giấy để hé lộ giới tính em bé (nếu pháo giấy hiện màu xanh sẽ là con trai, còn màu hồng sẽ là con gái). Khoảnh khắc pháo giấy hiện màu xanh báo hiệu Đặng Văn Lâm và Yến Xuân sắp đón chào một bé trai.
Chia sẻ niềm vui này, thủ môn Đặng Văn Lâm xúc động nói: “Mong chờ từng ngày. Gia đình là số 1”. Cả hai bên gia đình đều không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhận được tin vui.
Đám cưới của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân được tổ chức vào tháng 7/2024. Sau khi kết hôn, cặp đôi dần trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Dù không thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội, nhưng những gì họ chia sẻ đều toát lên tình yêu chân thành. Mọi bài đăng của vợ chồng Đặng Văn Lâm đều nhận về lượt tương tác cao từ cư dân mạng.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/vo-dang-van-lam-khoe-cap-kiem-nhat-dai-mien-man-202410051616422232.html