Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ khoe tin vui trên trang cá nhân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ khoe tin vui trên trang cá nhân
2 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh các con. (Nguồn: FBCN)
Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu chia sẻ hình ảnh của con thứ 3. Người đẹp tâm sự khi có thêm thành viên mới, gia đình cô luôn tràn ngập niềm vui.
Tối 4/10, Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh bé gái và xác nhận sinh con thứ 3. Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng gia đình người đẹp. Thu Thảo viết: “Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em, cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều”.
Nàng hậu có cuộc sống hạnh phúc, an yên bên chồng con. (Nguồn: FBCN)
Cách đây khoảng một tháng, thông tin hoa hậu có con thứ 3 đã được chia sẻ trên mạng xã hội, tuy nhiên người đẹp và gia đình giữ kín suốt thời gian qua. Trong suốt thời gian mang thai, người đẹp cũng không chia sẻ tin tức.
Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017. Sau đó, cô gần như rút khỏi thị trường giải trí, tập trung phụ giúp chồng việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc trong trẻo, được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". Đời thường, cô lên đồ khá thanh lịch, trẻ trung... Ở tuổi 33, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng sở hữu nhan sắc mặn mà, có cuộc sống viên mãn bên chồng con.
Đặng Thu Thảo ngày càng mặn mà. Mỗi lần cô đăng hình trên trang cá nhân đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút. Người đẹp thỉnh thoảng cũng tham gia các sự kiện thời trang của những người bạn thân thiết. Dù không tham gia hoạt động showbiz nhiều, Đặng Thu Thảo vẫn luôn thu hút mỗi khi xuất hiện.
Nhiều người hâm mộ bình luận, mong muốn Đặng Thu Thảo nên chăm đăng hình hơn để họ có cơ hội ngắm nhan sắc cô. Làm dâu gia đình hào môn, Đặng Thu Thảo vẫn luôn giản dị. Dù vậy, cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Đặng Thu Thảo được nhận xét là một trong những hoa hậu có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Việt.
Phi Yến
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-bat-ngo-khoe-tin-vui-tren-trang-ca-nhan-288862.html