Hoa hậu Quế Anh bị nhận xét ấp úng khi nói chuyện với Chủ tịch Miss Grand

Hoa hậu Quế Anh bị nhận xét ấp úng khi nói chuyện với Chủ tịch Miss Grand
2 giờ trướcBài gốc
Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2024, top 10 thí sinh nhận được bình chọn cao nhất trên mạng xã hội có cơ hội dùng bữa tối thân mật với ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International, bà Terara - Phó Chủ tịch cuộc thi và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster. Trong số đó có đại diện Việt Nam, Hoa hậu Quế Anh.
Hoa hậu Quế Anh trong buổi tiệc cùng Chủ tịch Miss Grand International Nawat.
Tại buổi tiệc, ông Nawat bày tỏ sự bối rối khi trước việc nhiều khán giả Việt Nam không ủng hộ Quế Anh tại Miss Grand International 2024. "Bạn muốn nói gì với khán giả Việt Nam để họ hiểu hơn về bạn?", ông Nawat hỏi người đẹp.
Quế Anh trả lời bằng tiếng Anh: "Tôi nghĩ nhiều người Việt Nam, nhiều fan sắc đẹp yêu thích và ủng hộ tôi. Tuy nhiên, trong đó cũng có một số người không hiểu tôi nhưng tôi hy vọng họ có thể thấy được những gì tôi cố gắng và nỗ lực hết sức.
Thật may mắn khi năm ngoái tôi có cơ hội trình diễn tại MGI 2023 tổ chức ở Việt Nam, khi đó vẫn chưa ai biết đến tôi. Lúc đó, tôi ước rằng mình có thể đại diện cho Việt Nam tham dự MGI và hôm nay tôi có mặt ở đây. Tôi sẽ cố gắng để giành vị trí cao nhất của cuộc thi". S
au đó, Hoa hậu Quế Anh thể hiện ca khúc Hello Vietnam gửi tặng ban giám khảo và các thí sinh.
Quế Anh bị nhận xét lúng túng, diễn đạt không trôi chảy khi trả lời bằng tiếng Anh.
Phần chia sẻ của đại diện Việt Nam vấp phải nhiều tranh cãi. Một số khán giả nhận xét Quế Anh trả lời thiếu tự tin, đôi chỗ lúng túng. Cô chỉ sử dụng một số từ vựng tiếng Anh đơn giản, cách diễn đạt không trôi chảy.
Để giành thiện cảm của cộng đồng yêu nhan sắc Việt, trước khi lên đường dự thi Miss Grand International 2024, Hoa hậu Quế Anh viết tâm thư bộc bạch: "Quế Anh mong nhận được sự ủng hộ của quý khán giả, những người yêu mến nhan sắc Việt Nam, cùng nhau tự hào hai tiếng Việt Nam. Quế Anh vẫn đang cố gắng hết mình để thể hiện tốt nhất tại MGI. Sau cùng, kết quả tại cuộc thi như thế nào, cảm xúc đều thuộc về khán giả.
Quế Anh hy vọng rằng với những khán giả còn hoài nghi, còn chưa yêu mến Quế Anh, lần này cho Quế Anh một cơ hội được khán giả mở lòng ủng hộ. Xin hãy xem như Quế Anh nợ quý khán giả món nợ ân tình. Quế Anh sẽ cố gắng nỗ lực, chứng minh rằng sự vị tha, đồng cảm, sự ủng hộ của khán giả trong hành trình này là xứng đáng”.
Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Cô cao 1m73, số đo 3 vòng lần lượt là 86 - 62 - 89 (cm). Mỹ nhân 23 tuổi từng đạt nhiều thành tích trên đấu trường nhan sắc cấp thành phố như Á khôi ĐH Huế 2020, Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.
Miss Grand International năm nay quy tụ 75 thí sinh. Đại diện Tây Ban Nha, Thái Lan, Brazil... hiện được các chuyên trang đánh giá cao. Vòng chung kết dự kiến tổ chức tối 25/10.
Lê Chi
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/hoa-hau-que-anh-bi-nhan-xet-ap-ung-khi-noi-chuyen-voi-chu-tich-miss-grand-ar900114.html