Căn nhà 655 tỷ đồng của cặp đôi ca sĩ - cầu thủ mới đệ đơn ly hôn

Căn nhà 655 tỷ đồng của cặp đôi ca sĩ - cầu thủ mới đệ đơn ly hôn
2 giờ trướcBài gốc
Việc ca sĩ Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn chỉ sau gần hai năm về chung một nhà khiến nhiều người bất ngờ. Hiện câu chuyện này đã trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi trên các kênh diễn đàn lớn nhỏ.
Trước khi kết hôn, Jiyeon và Hwang Jae Gyun đều đạt nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp cá nhân. Vì vậy lúc về chung một nhà, cặp đôi đã sở hữu khối tài sản vững vàng. Đầu tiên phải kể đến căn penthouse của vợ chồng Jiyeon, được theo giá thị trường căn hộ này có giá trị lên đến 37 tỷ KRW (tương đương 655 tỷ đồng). Không chỉ được bài trí tiện nghi với hai tầng thoáng mát, căn penthouse này còn có thể nhìn trọn khung cảnh thành phố Seoul.
Tổ ấm của nữ ca sĩ Jiyeon và chồng cầu thủ được trang trí với hai tông màu chủ đạo là đen - trắng. Ảnh: Sưu tầm
Jiyeon và Hwang Jae Gyun thuở còn mặn nồng chụp ảnh cưới. Ảnh: Sưu tầm
Ngoài căn biệt thự tiền tỷ, Jiyeon và Hwang Jae Gyun khá kín đáo, không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống đời tư, bất động sản, xế hộp, đồ hiệu bản thân đang nắm giữ. Trước đó ở thời điểm mới kết hôn, nữ ca sĩ từng thừa nhận bản thân gặp khó khăn trong công việc ngoài sức tưởng tượng. Trái ngược với suy nghĩ của khán giả rằng Jiyeon sẽ sống "thắt lưng buộc bụng" vì công việc không được như trước, cô nàng được cho là coi khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn.
Vợ chồng Jiyeon không chỉ cùng nhau đi du lịch ở nhiều địa điểm ở trong và ngoài nước, còn thoải mái tận hưởng những bữa ăn ở các resort sang chảnh. Dựa vào những động thái này từ phía nữ ca sĩ và chồng cầu thủ, nhiều người suy đoán rằng cả hai có kinh tế ổn định mới có thể tự tin vui chơi, nghỉ dưỡng trong lúc khi Jiyeon gặp khó khăn.
Jiyeon vui vẻ chụp ảnh đi chơi golf. Ảnh: Instagram @jiyeon2_
Trong khoảng thời gian còn mặn nồng với chồng cầu thủ, Jiyeon luôn thể hiện tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc. Ảnh: Instagram @jiyeon2_
Đầu năm 2023, Hwang Jae Gyun từng chia sẻ về lí do quyết định kết hôn với Jiyeon chính là vì tiếng cười của cô khiến anh xua tan phiền muộn: "Việc thi đấu không tốt khiến tôi trở nên cực kỳ nhạy cảm. Có một lần tôi gặp Jiyeon đúng vào hôm tôi chơi rất tệ. Tâm trạng hôm đó của tôi thực sự không tốt chút nào, và tôi chỉ muốn được nghe giọng nói Jiyeon sau trận đấu. Chúng tôi cười đùa với nhau, tiếng cười của Jiyeon rất độc đáo. Tôi đã quyết định làm đám cưới với Jiyeon vì điều này".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/can-nha-655-ty-dong-cua-cap-doi-ca-si-cau-thu-moi-de-don-ly-hon-202410051602414751.html