Điểm khác biệt rõ nhất giữa hai 'dâu hào môn' Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo

Điểm khác biệt rõ nhất giữa hai 'dâu hào môn' Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo
2 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa mới xác nhận cô đã sinh con thứ ba bằng việc chia sẻ loạt ảnh tiểu công chúa vô cùng đáng yêu. Hoa hậu Việt Nam 2012 kể rằng từ ngày có thêm thiên thần nhí, cả nhà luôn ngập tràn niềm vui. Nàng hậu nhận xét con gái thứ ba nhìn vừa giống chị cả Sophie vừa giống anh trai Liam.
Nhân dịp này, Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ ảnh ba con chụp cùng nhau. Đây là lần hiếm hoi nàng hậu công khai diện mạo của các nhóc tì bởi trước đó, cô thường đăng ảnh chụp con từ phía sau hoặc chụp góc nghiêng mà thôi. Ai cũng khen các thiên thần nhí của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đều sở hữu nét đẹp của bố mẹ nên rất xinh xắn dễ thương.
Netizen cho rằng đây là điểm khác biệt hiếm hoi giữa hai "nàng dâu hào môn" đình đám Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo. Cả hai đều là mỹ nhân được khán giả đặc biệt yêu thích, sở hữu nét đẹp thanh thuần, đều gần như ở ẩn sau khi kết hôn. Chỉ có điều Tăng Thanh Hà cho đến giờ vẫn gần như giấu kín diện mạo nhóc tì, khán giả vẫn chỉ thấy cô khoe ảnh chụp một phần gương mặt các con.
Thời gian qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng tin đồn mang thai khi cô thường mặc đồ suông rộng khi xuất hiện trước công chúng. Trong tiệc sinh nhật Hoa hậu Hà Kiều Anh, nàng hậu cũng chỉ chụp ảnh để lộ thân trên mà thôi.
Tuy mang bầu lần thứ ba, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai. Nếu không vì nàng hậu mặc đồ rộng thì netizen sẽ khó mà ngờ được gương mặt hay đôi tay nhỏ nhắn này là của một phụ nữ mang thai khoảng 5 tháng.
Hoài Nam - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/diem-khac-biet-ro-nhat-giua-hai-dau-hao-mon-tang-thanh-ha-va-dang-thu-thao-post1679389.tpo