Loạt dấu hiệu rạn nứt của nữ ca sĩ và chồng cầu thủ vừa nộp đơn ly hôn

Loạt dấu hiệu rạn nứt của nữ ca sĩ và chồng cầu thủ vừa nộp đơn ly hôn
3 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 5/10, giới truyền thông Hàn quốc bất ngờ đưa tin nữ ca sĩ Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, bởi trong hai năm qua cặp đôi luôn thể hiện hình ảnh vui vẻ, tươi tắn khi ở bên cạnh đối phương.
Thực tế trong khoảng thời gian gần đây, cư dân mạng từng không ít lần lan truyền tin đồn Jiyeon và Hwang Jae Gyun "rạn nứt". Vào tháng 6 năm nay, chồng nữ ca sĩ đã tham gia một trận thi đấu. Trong quá trình trận đấu diễn ra, một bình luận lỡ miệng nói rằng Hwang Jae Gyun mất kiểm soát cảm xúc, sa sút phong độ thi đấu là vì đã ly hôn với Jiyeon. Khi thông tin này xuất hiện trên các kênh phương tiện truyền thông, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định đã trực tiếp kiểm tra với Jiyeon, nên thông tin ly hôn là vô căn cứ.
Lần gần đây nhất nữ ca sĩ Jiyeon khoe ảnh chụp chung với chồng là từ tháng 3 năm nay. Ảnh: Instagram @jiyeon2_
Trong lúc câu chuyện này chưa hạ nhiệt, Hwang Jae Gyun bị bắt gặp đi uống rượu với một cô gái lạ vào tháng 9 vừa qua. Một khán giả khi nhìn thấy cảnh này đã thốt lên: "Hwang Jae Gyun là cầu thủ bóng chày kỳ cựu và thường xuyên được ra sân của đội KT Wiz. Hiện tại là thời điểm quan trọng nhất trong mùa giải. Nhưng trên hết anh ấy là một người đàn ông đã có vợ, việc chồng Jiyeon đi uống rượu với người phụ nữ khác đến sáng thật đáng ngờ. Cô ấy không tìm chồng sao?".
Dù phía đội bóng chày của chồng Jiyeon đã lên tiếng giải thích không thể can thiệp đời tư của cầu thủ, nhưng nhiều khán giả vẫn tò mò về thực hư câu chuyện phía sau việc Hwang Jae Gyun đi uống rượu với cô gái lạ khi còn đang chung sống cùng Jiyeon.
Hình ảnh một khán giả bắt gặp chồng Jiyeon đi uống rượu với một người khác giới. Người này cho biết Hwang Jae Gyun ngồi uống từ đêm cho đến 6h sáng mới rời đi. Ảnh: Sưu tầm
Đông đảo người hâm mộ của Jiyeon còn tinh ý phát hiện cô và chồng cầu thủ từ lâu không còn đeo nhẫn cưới, không khoe ảnh chụp chung trong dịp sinh nhật của Jiyeon. Trước đó cặp đôi khá thoải mái tương tác qua lại, trêu đùa đối phương ở trên mạng xã hội.
Ngoài ra, Jiyeon cũng tuyên bố sẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Trước đó việc nữ ca sĩ quyết định lấy chồng đã khiến cho sự nghiệp cá nhân, công việc của cô ảnh hưởng nặng nề. Cụ thể người đẹp từng buồn bã tâm sự: "Tôi nghĩ rằng sẽ có một số khó khăn khi chúng tôi kết hôn, đặc biệt khi xét đến công việc của cả hai. Ngay cả khi đã biết điều đó thì việc tôi tự mình trải nghiệm vẫn thật sự khó khăn. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất bối rối. Cuộc sống của tôi trống rỗng, có cảm giác như những gì tôi đã làm cho đến nay đều bị hôn nhân che giấu".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/loat-dau-hieu-ran-nut-cua-nu-ca-si-va-chong-cau-thu-vua-nop-don-ly-hon-202410051523572993.html