Phương Lan xin lỗi

Phương Lan xin lỗi
2 giờ trướcBài gốc
Trong những ngày vừa qua, câu chuyện Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan tố một số nghệ sĩ có nhiều bê bối đời tư, chèn ép, bắt nạt đàn em ở một sân khấu kịch đang thu hút sự chú ý từ phía khán giả.
Cho đến chiều ngày 5/10, diễn viên Phương Lan đã lên tiếng sau chuỗi ngày chồng gây xôn xao cõi mạng. Lời đầu tiên, người đẹp gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khán giả, những người liên quan đến những ồn ào vừa qua, và sân khấu kịch nơi cô gắn bó từ khi mới ra trường.
Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của Phương Lan đã nhận về lượt tương tác mạnh mẽ từ khán giả. Nữ diễn viên đã khóa bình luận trên tài khoản cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ diễn viên hiểu rằng những chuyện cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể và gây phiền lòng cho mọi người trong những ngày qua. Cô chia sẻ thêm dưới góc độ cá nhân: "Em, Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác, mối quan hệ của chúng em vẫn tốt đẹp".
Phương Lan hy vọng khán giả có thể hiểu và thương cho cô: "Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, em vẫn tin rằng sự yêu thương này vẫn còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng em. Một lần nữa, em xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người!".
Hình ảnh của Phương Lan và Phan Đạt khi tham gia một sự kiện họp báo diễn ra vào cuối tháng 1 năm nay. Ảnh: FBNV
Trước đó Phan Đạt không giấu khỏi sự bức xúc khi chính bản thân bị chèn ép, nhưng vì muốn Phương Lan có thể làm nghề nên đành im lặng. Anh được cho là đã ẩn ý chuyện bản thân và bà xã có dấu hiệu "rạn nứt" vì tác động bên ngoài khi làm nghề: "Tôi đã mất một mối tình 7 năm, thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước. Thú thật tôi hận các bạn nhiều lắm".
Về phía Phương Lan, trước đó khi phóng viên SAOstar đặt ra câu hỏi về những bài viết gây xôn xao cõi mạng của Phan Đạt, cô đều khéo léo từ chối và nói rằng sẽ chia sẻ vào thời điểm thích hợp. Theo nhiều khán giả, kể cả bài viết mới nhất của nữ diễn viên thật sự vẫn chưa đủ thông tin thỏa mãn công chúng. Có người còn suy đoán cô đang nắm giữ nhiều câu chuyện khác nhưng chưa công khai với khán giả.
Trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm ngoái, Phan Đạt và Phương Lan đã trải qua 7 năm hẹn hò. Vì vậy, mối tình 7 năm tan vỡ mà Phan Đạt nhắc đến bị nghi chính là câu chuyện của anh với bà xã hơn tuổi. Ảnh: FBNV
Trong thời gian hẹn hò, Phan Đạt từng sẵn sàng nghỉ công việc văn phòng để làm quản lý cho Phương Lan phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cả hai gặp không ít khó khăn khi cùng nhau theo đuổi con đường nghệ thuật. Cho đến nay, cặp vợ chồng đã có một số thành công nhất định và "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều khán giả đang trông ngóng câu trả lời thỏa đáng từ Phan Đạt và Phương Lan về những câu chuyện vừa qua, cùng nghi vấn "rạn nứt" vào một ngày gần nhất
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phuong-lan-xin-loi-202410051502102713.html