Miss Grand International 2024: Quế Anh 'thả dáng' quyến rũ tại Thái Lan

Miss Grand International 2024: Quế Anh 'thả dáng' quyến rũ tại Thái Lan
7 giờ trướcBài gốc
(Ảnh: NVCC/Vietnam+)
Hành trình của Võ Lê Quế Anh ở Miss Grand International 2024 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Sau những hoạt động đầu tiên tại Campuchia, người đẹp sinh năm 2001 cùng các thí sinh vừa di chuyển sang Thái Lan để tiếp tục trải nghiệm đồng thời chuẩn bị cho những phần thi quan trọng.
Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, Hoa hậu Quế Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và đặc biệt là người hâm mộ sắc đẹp ở Thái Lan. Sở hữu vẻ rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy tự tin, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với người hâm mộ. Ống kính máy ảnh liên tục hướng về Quế Anh, ghi lại từng khoảnh khắc khi cô xuất hiện.
Thông qua những video được chia sẻ lên mạng xã hội của ban tổ chức, có thể thấy Miss Grand Vietnam 2024 được chào đón rất nồng nhiệt. Nhiều người hâm mộ ở xứ sở chùa Vàng vây quanh, hào hứng chụp hình và tặng quà các thí sinh. Hình ảnh của Quế Anh cũng được cập nhật trên nhiều chuyên trang đưa tin về hoa hậu.
Nhận về nhiều tình cảm từ khán giả, Quế Anh cho biết cô bất ngờ xen lẫn xúc động. Người đẹp cũng thể hiện sự thân thiện, nhiệt tình tương tác và trò chuyện với người hâm mộ. Trong cuộc thi, Quế Anh tiết lộ cô đã có tình bạn thân thiết với đại diện Thái Lan là Malin Chara-anan.
Cùng các thí sinh đặt chân tới Thái Lan tiếp tục hành trình với cuộc thi. (Ảnh: BTC)
Hiện tại, Quế Anh đang tích cực tham gia các hoạt động cùng tổ chức Miss Grand International 2024 tại Thái Lan. Ban ngày, người đẹp và các thí sinh được đưa đi tham quan các địa điểm nổi tiếng nước bạn.
Đặc biệt, hình ảnh nhẹ nhàng, đằm thắm của Quế Anh khi diện trang phục truyền thống của xứ chùa Vàng đã nhận về phản hồi tích cực. Trong các sự kiện tối, Quế Anh thả dáng quyến rũ với chiếc đầm cầu kỳ của nhà thiết kế Đỗ Long khi tham gia buổi tiệc trên du thuyền.
Xuyên suốt cuộc thi, Quế Anh không ngừng biến hóa, làm mới hình ảnh với phong cách đa dạng. Từ thanh lịch, sang trọng đến gợi cảm, trẻ trung, đại diện Việt Nam luôn biết cách tạo dấu ấn riêng. Cô được kỳ vọng sẽ có màn thể hiện tốt trong các phần thi chính thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2024./.
Cùng các thí sinh diện trang phục truyền thống của Thái Lan. (Ảnh: BTC)
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/miss-grand-international-2024-que-anh-tha-dang-quyen-ru-tai-thai-lan-post982149.vnp