Miss Grand International 'lao dốc' vì mùa giải 2024 bê bối nhất lịch sử

Miss Grand International 'lao dốc' vì mùa giải 2024 bê bối nhất lịch sử
4 giờ trướcBài gốc
Những giờ qua, từ khóa liên quan đến Miss Grand International 2024 gắn liền với hàng loạt những ồn ào "rúng động" các diễn đàn nhan sắc. Mùa giải bê bối này gây ảnh hưởng trực tiếp khiến Miss Grand International lao dốc ít nhiều.
Dễ thấy nhất chính là màn sụt giảm lượng người theo dõi. Từ con số hơn 6 triệu nay trang Instagram của Miss Grand International hiện chỉ còn 5,7 triệu người theo dõi. Chỉ sau ít giờ khép lại đêm chung kết của mùa giải 2024, Miss Grand International đã giảm hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Sự việc này vẫn đang diễn ra đều đặn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt hay thuyên giảm.
Không những vậy, lượng bình luận đa chiều đến từ khán giả tại trang Instagram cũng tăng đáng kể khiến Miss Grand International phải nhanh bật tính năng giới hạn bình luận.
Trang Instagram của Miss Grand International giảm đều đặn hàng trăm nghìn lượt theo dõi khi đêm chung kết mùa giải 2024 khép lại.
Miss Grand International phải bật tính năng giới hạn bình luận trên trang Instagram.
Đây được cho chính là hệ quả của việc Miss Grand International 2024 là mùa giải bê bối nhất trong lịch sử 10 năm tổ chức. Dù đã chọn lựa ra người chiến thắng làm hài lòng số đông công chúng nhưng Miss Grand International 2024 vẫn không thể kết thúc một cách êm đẹp.
Theo đó, sau khi đêm chung kết khép lại, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc GĐQG Miss Grand Myanmar ném vướng miện Á hậu xuống đất, đồng thời đưa người đẹp Thae Su Nyein - đại diện Myanmar tại Miss Grand International 2024 bỏ về ngay trong đêm. Nhiều khung ảnh chụp chung và những lần gặp gỡ truyền thông của top 5 chung cuộc ngay sau đó đều không có sự xuất hiện của người đẹp Myanmar.
Không những vậy, GĐQG Miss Grand Myanmar còn thắc mắc về kết quả của Miss Grand International 2024 trong một phiên livestream. Anh cho rằng hai giải thưởng ở phần thi National Costume và Country's Power Of The Year thuộc về đại diện Myanmar nhưng cuối cùng đều không được trao giải.
Miss Grand International 2024 khép lại kéo theo ồn ào với phía Miss Grand Myanmar.
Miss Grand International 2024 mở đầu với ồn ào đấu tố của ông Nawat và phía Misss Grand Cambodia, kết thúc trong ồn ào với phía Miss Grand Myanmar. Hiện tại, những vấn đề xoay quanh mùa giải thị phi này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-grand-international-lao-doc-vi-mua-giai-2024-be-boi-nhat-lich-su-202410261420341493.html