Miss Grand Thái Lan tức tưởi vì phải ăn món kinh dị nhất hành tinh

Miss Grand Thái Lan tức tưởi vì phải ăn món kinh dị nhất hành tinh
5 giờ trướcBài gốc
Khuya 07/10, dàn thí sinh Miss Grand International đã hạ cánh an toàn tại Thái Lan. Sau ồn ào truất quyền đồng đăng cai của Campuchia, khuôn khổ cuộc thi sẽ được diễn ra tại Thái Lan.
Miss Grand Thái Lan 2024 - Malin Sae-lim là người trực tiếp tiếp nhận phỏng vấn báo giới, truyền thông. Đại diện chủ nhà không kiềm được nước mắt khi trả lời câu hỏi từ phóng viên.
Miss Grand Thái Lan than vãn rằng Campuchia đã không chuẩn bị chu toàn cho thí sinh cũng như đội ngũ Miss Grand, đặc biệt trong việc ăn uống. Địa điểm ăn uống không đảm bảo sự an toàn, thiếu nhân viên phục vụ cũng như món ăn chiêu đãi. Thậm chí, Malin Sae-lim và một số người đẹp đã hốt hoảng khi nhìn thấy món ăn kinh dị nhất hành tinh xuất hiện trên bàn tiệc.
Miss Grand Thái Lan là người trực tiếp trả lời báo giới truyền thông tại sân bay.
"Không chỉ thiếu nhân viên phục vụ, mà còn chẳng có đủ đồ ăn cho thí sinh. Cho đến khi Mr. Nawat phải đến đổi đơn vị phục vụ. Truyền thông quốc gia theo đội ngũ sang Campuchia công tác phải giúp hoa hậu xách hành lý vì bên họ không đủ người.
Thức ăn được phục vụ cho hoa hậu là hột vịt lộn và cơm. Thậm chí, có quả còn nhìn rõ vịt con toàn lông. Thật sự như một cảnh trong phim kinh dị! Ai không ăn được thì chỉ có cách ngồi nhấm nháp đậu luộc và uống nước", Miss Grand Thái Lan nói trong nước mắt
Những ngày thi đấu tại quốc gia này, công tác sắp xếp chương trình và hỗ trợ thí sinh cũng không được đảm bảo. Theo Miss Grand Thái Lan tiết lộ thời điểm dàn hoa hậu lên thuyền ăn tối rất nguy hiểm. Bởi lẽ, họ mặc dạ hội có tà dài, đi giày cao gót và phải bước trên những tấm ván gỗ không đều.
Năm 2022, chuyên trang ẩm thực nổi tiếng Taste Atlas đã quyết định xếp món hột vịt lộn vào danh sách những món ăn kinh dị nhất hành tinh.
Các chuyên gia miêu tả rằng "hột vịt lộn là món ăn đường phố phổ biến ở một số quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Philippines, Lào, hay Campuchia. Món ăn này được chế biến từ những quả trứng mà bên trong đã hình thành đủ bộ phận của con vịt non (vào khoảng 17-21 ngày tuổi). Trứng thường phải luộc chín, ăn cùng với bột canh và rau răm".
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-grand-thai-lan-tuc-tuoi-vi-phai-an-mon-kinh-di-nhat-hanh-tinh-202410080642142017.html