Tình cảnh Miss Grand Campuchia sau khi bị truất quyền thi đấu

Tình cảnh Miss Grand Campuchia sau khi bị truất quyền thi đấu
7 giờ trướcBài gốc
Sự việc Miss Grand Campuchia bị truất quyền đồng đăng cai trở thành tâm điểm mạng xã hội những giờ qua. Ngoài việc ngừng hợp tác, đại diện đến từ Campuchia cũng tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi năm nay.
Mới đây, Miss Grand Campuchia 2024 - Sotheary Bee thu hút sự chú ý với nội dung xoay quanh hành trình thi đấu vừa qua.
Trong đoạn phim chia sẻ trên trang cá nhân, Miss Grand Campuchia thực hiện bài nhảy cùng đại diện đến từ Myanmar - Thae Su Nyein. Cả hai người đẹp đều thể hiện sự vui vẻ khi được ở cạnh nhau. Miss Grand Campuchia cho biết cô xem Thae Su Nyein như một người em gái và sẵn sàng bảo vệ, ủng hộ hành trình chinh phục vương miện.
“Hành trình của tôi đã kết thúc nhưng hành trình của cô ấy vẫn còn. Chúc em thành công và nhận được mọi điều tốt đẹp nhất trên hành trình, em bé của tôi Thae Su Nyein. Hãy ủng hộ và bảo vệ cô ấy bằng mọi giá, người hâm mộ Campuchia.
Cảm ơn rất nhiều đến tất cả người hâm mộ Campuchia, Myanmar, Việt Nam và tất cả người hâm mộ trên khắp thế giới vì sự cổ vũ và động viên của các bạn. Tôi yêu tất cả các bạn”, Miss Grand Campuchia chia sẻ.
Hành trình chinh phục vương miện của Miss Grand Campuchia chính thức khép lại chỉ sau 4 ngày.
Theo Saostar ghi nhận, tài khoản Instagram của Sotheary Bee đã gỡ danh hiệu Miss Grand Campuchia 2024. Đồng thời, nàng hậu cũng hủy theo dõi kênh chính thức của tổ chức Miss Grand International.
Trước khi trở thành Miss Grand Campuchia 2024, Sotheary Bee từng để tham gia thi đấu các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Đông Nam Á 2014, Hoa hậu Campuchia 2016, Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Miss Charm 2023. Tính đến thời điểm hiện tại, Sotheary Bee vẫn chưa ghi nhận kết quả khi “mang chuông đi đánh xứ người”.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tinh-canh-miss-grand-campuchia-sau-khi-bi-truat-quyen-thi-dau-202410080034038725.html