Mitac Việt Nam nhận quyền sử dụng đất, bắt đầu thủ tục xây dựng nhà máy tại Hanssip

Mitac Việt Nam nhận quyền sử dụng đất, bắt đầu thủ tục xây dựng nhà máy tại Hanssip
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 17/10/2024, Công ty cổ phần Đầu tư - Phát triển N&G (N&G Corp.) đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho Công ty TNHH Công nghệ Mitac (Việt Nam)
Như vậy, Công ty TNHH Mitac Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện các điều kiện cần và đủ tiếp theo để được cấp các thủ tục khác như giấy phép xây dựng, môi trường, phòng cháy, chữa cháy… để khởi công xây dựng, đưa nhà máy vào hoạt động ngay trong năm 2025 theo kế hoạch.
Đây cũng là cơ sở thực hiện kế hoạch đầu tư và mở rộng chuỗi Tổ hợp công nghiệp điện tử các nhà máy sản xuất các sản phẩm điện tử, máy tính dân sự và công nghiệp, thiết bị y tế, hàng không vũ trụ, bản mạch - chíp của Mitac tại Khu Công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (Hanssip).
Mitac (Việt Nam) thuộc Tập đoàn điện tử Mitac - một trong những tập đoàn công nghệ điện tử hàng đầu tại Đài Loan (Trung Quốc) và trên thế giới, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 10.000 nhân viên và doanh thu hàng năm lên đến hàng tỷ đô la Mỹ. Tập đoàn điện tử Mitac chuyên sản xuất các linh kiện điện tử phục vụ lĩnh vực lắp ráp máy tính, vô tuyến, điện thoại, máy in, máy camera, máy ảnh kỹ thuật số… cho các tập đoàn công nghệ thông tin điện tử lớn thế giới như HP, Canon, Intel, IBM…
Với việc phát triển các hệ thống thông minh và công nghệ tiên tiến, Tập đoàn điện tử Mitac đã xây dựng uy tín toàn cầu trong ngành công nghiệp điện tử.
Theo kế hoạch đầu tư và phát triển các nhà máy của Mitac tại Việt Nam, Nhà máy tại Hanssip có quy mô lớn, lên tới hàng trăm nghìn mét vuông xây dựng.
Hanssip được đầu tư, xây dựng và phát triển bởi N&G Group, tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội, nằm tiếp giáp giữa 2 trục cao tốc Bắc - Nam và quốc lộ 1A.
Tại buổi lễ bàn giao, ông Phạm Quang Khải, Tổng giám đốc N&G Corp., chủ đầu tư Hanssip cho biết, có được kết quả này là nhờ nỗ lực của N&G Corp., nhưng còn nhờ các bước cải cách thủ tục hành chính của Hà Nội trong việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
Khánh Linh
Nguồn Đầu Tư : https://baodautu.vn/mitac-viet-nam-nhan-quyen-su-dung-dat-bat-dau-thu-tuc-xay-dung-nha-may-tai-hanssip-d227717.html