Mitsubishi hé lộ mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới

Mitsubishi hé lộ mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới
6 giờ trướcBài gốc
Phiên bản ý tưởng của mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới được Mitsubishi xác nhận sẽ ra mắt trong Triển lãm Ô tô Philippines, diễn ra từ ngày 24 - 27/10.
Hình ảnh hé lộ mẫu xe SUV 7 chỗ mới được Mitsubishi công bố. Ảnh: Mitsubishi.
Hãng chưa công bố thông tin chi tiết về xe ngoại trừ một số hình ảnh hé lộ, đồng thời cho biết xe được phát triển để đáp ứng những nhu cầu riêng của thị trường Đông Nam Á.
Dựa trên những hình ảnh này, các nguồn tin dự đoán đây nhiều khả năng là biến thể 3 hàng ghế của mẫu SUV cỡ nhỏ Mitsubishi Xforce. Lý do bởi tạo hình cụm đèn trước/sau và phần vòm bánh của mẫu xe mới có nhiều điểm tương đồng chiếc Xforce.
Xe có nhiều đường nét thiết kế giống với mẫu Mitsubishi Xforce.
Việc giới thiệu phiên bản Xforce 7 chỗ cũng sẽ giúp Mitsubishi có lợi thế tại ASEAN khi là hãng đầu tiên giới thiệu xe SUV hạng B với 3 hàng ghế. Các lựa chọn ở xe 7 chỗ ở phân khúc ô tô cỡ nhỏ hiện tại đều là MPV như: Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz hay Honda BR-V.
Mẫu xe SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi nhiều khả năng sẽ có cấu hình truyền động tương tự Xforce và Xpander, với động cơ 1.5L hút khí tự nhiên (104 mã lực, 141Nm), hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Tại Việt Nam, Xforce và Xpander cũng là những dòng sản phẩm ăn khách nhất của Mitsubishi. Cộng dồn 8 tháng năm 2024, Xpander dẫn đầu doanh số phân khúc MPV, còn Xforce là mẫu B-SUV có lượng bán cao nhất.
Chí Vũ
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/mitsubishi-he-lo-mau-xe-suv-7-cho-hoan-toan-moi-192241002143127652.htm