Mổ bụng cá sấu khổng lồ, cảnh sát sốc nặng khi thấy thứ bên trong

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, cảnh sát sốc nặng khi thấy thứ bên trong
4 giờ trướcBài gốc
Hai con cá sấu khổng lồ đã bị bắt tại Sông Annap ở quận Tatau, Thành phố Bintulu, Malaysia, vào ngày 27/9, khi lực lượng chức năng đang tìm kiếm một bé gái sáu tuổi mất tích.
Cuộc tìm kiếm bắt đầu khi Cicilia Julan Intik được cho là đã bị một con cá sấu kéo đi khi đang tắm cùng gia đình ở một con sông vào ngày 18/9. Ông nội của cô bé đã chứng kiến cảnh cá sấu tấn công nhưng không thể phản ứng kịp thời.
Con cá sấu khổng lồ bị bắt.
Cảnh sát trưởng Tatau và Phó cảnh sát trưởng Jame cho biết hai con cá sấu dài 5,3 mét và nặng từ 1,2 -1,3 tấn.
Con cá sấu đầu tiên đã bị bắt ở thượng nguồn, trong khi con thứ hai bị bắt ở hạ lưu. Các cảnh sát đã buộc phải dùng súng trường để làm tê liệt cả hai con vật.
Sau khi bị kéo vào bờ, hai con cá sấu này đã bị mổ bụng. Các cảnh sát đã phát hiện ra răng, mảnh xương và tiền xu bên trong con cá sấu đầu tiên.
Cảnh sát trưởng cho biết: "Chúng tôi vừa tìm thấy những đồ vật này. Để tìm hiểu xem chúng có phải là của nạn nhân hay không, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thêm".
Các cuộc tấn công của cá sấu ở Malaysia, đặc biệt là ở các bang Sarawak và Sabah, chủ yếu xảy ra ở các con sông và vùng ven biển nơi cá sấu nước mặn sinh sống nhiều.
Những cuộc tấn công này thường liên quan đến ngư dân, dân làng hoặc khách du lịch gần môi trường sống của cá sấu. Do xung đột giữa con người và động vật hoang dã ngày càng gia tăng, chính phủ đã thực hiện các chiến dịch nâng cao nhận thức và thỉnh thoảng tiêu hủy để quản lý quần thể cá sấu và giảm các cuộc tấn công.
Hải Vân(T/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/mo-bung-ca-sau-khong-lo-canh-sat-soc-nang-khi-thay-thu-ben-trong-204241001102805719.htm