Mổ bụng cá sấu khổng lồ, người dân sốc nặng khi thấy thứ bên trong

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, người dân sốc nặng khi thấy thứ bên trong
2 giờ trướcBài gốc
Người người đàn ông 68 tuổi tên Yasmin đã đi câu cá ở một con sông thuộc huyện Rokan Hilir, tỉnh Riau, Indonesia vào hôm 19/9 nhưng không trở về nhà.
Người dân địa phương đã thành lập một nhóm tìm kiếm, đi đến những khu vực mà họ biết Yasmin thường câu cá, và con trai ông là Sunardi đã tìm thấy quần áo của cha mình cùng một cần câu bị bỏ lại gần bờ sông.
Con cá sấu đã bị giết và mổ bụng (Ảnh: ViralPress)
Cuộc tìm kiếm tiếp tục diễn ra suốt đêm và đến sáng ngày 20/9, họ nghe thấy tiếng nước bắn tung tóe cách nơi phát hiện đồ đạc của Yasmin khoảng gần 100 mét.
Khi tới kiểm tra, họ phát hiện một con cá sấu khổng lồ với nhiều biểu hiện khác lạ.
Người dân địa phương đã giết con cá sấu, mổ bụng nó và phát hiện một vài bộ phận thi thể của Yasmin trong bụng nó.
Con cá sấu bị giết chết trước khi bị mổ bụng (Ảnh: ViralPress)
Isa Imam Syahroni, Cảnh sát trưởng Rokan Hilir, cho biết: "Thi thể không còn nguyên vẹn khi được thu thập. Gia đình đã chấp nhận sự ra đi của ông và từ chối khám nghiệm tử thi".
Chỉ một ngày trước đó, thi thể của một cần thủ mất tích bị cá sấu ăn thịt cũng đã được tìm thấy ở cùng tỉnh. Được biết, Andika Saputra, 21 tuổi, bị cá sấu kéo xuống sông Cantik khi đang đi bắt ốc vào ngày 15/9.
Indonesia là nơi sinh sống của 14 loài cá sấu, với quần thể lớn gồm những loài cá sấu cửa sông khổng lồ và hung dữ, sinh sôi trong điều kiện khí hậu của khu vực.
Các nhà bảo tồn tin rằng cá sấu đã di chuyển sâu hơn vào đất liền, gần các ngôi làng do tình trạng đánh bắt quá mức làm giảm nguồn thức ăn tự nhiên của cá sấu kết hợp với việc mất môi trường sống do quá trình phát triển các vùng ven biển thành trang trại.
Ngoài ra, việc người dân vẫn tắm và đánh bắt cá thô sơ trên sông, cũng là yếu tố dẫn đến số vụ cá sấu tấn công ngày càng tăng.
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/mo-bung-ca-sau-khong-lo-nguoi-dan-soc-nang-khi-thay-thu-ben-trong-204240922064603135.htm