Môn thể thao giúp Sơn Tùng M-TP lên cơ cuồn cuộn

Môn thể thao giúp Sơn Tùng M-TP lên cơ cuồn cuộn
2 giờ trướcBài gốc
Sơn Tùng M-TP luôn được nhiều khán giả hết lời khen ngợi về vẻ bề ngoài trẻ trung, phong thái biểu diễn ở trên sân khấu. Mỗi khi nam ca sĩ xuất hiện, giới truyền thông và khán giả đều không ngừng xôn xao bàn tán.
Chiều ngày 9/10, Sơn Tùng M-TP chia sẻ hình ảnh diện trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn ở trên mạng xã hội. Nam ca sĩ lộ rõ tinh thần vui vẻ, tràn đầy năng lượng và thân hình lộ rõ cơ bắp cuồn cuộn. Anh hào hứng nói thêm: "Let’s go for a run (tạm dịch là Chúng ta hãy đi chạy bộ nhé)".
Qua dòng trạng thái này, nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP gần đây đang có niềm đam mê với bộ môn chạy bộ. Và thành quả cho chuỗi ngày tập thể dục của nam ca sĩ chính là vóc dáng nam tính, khỏe mạnh hơn so với trước đây. Theo một số nguồn tin tổng hợp, chạy bộ là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả. Qua vài nghiên cứu, đa số những người chăm chạy bộ và tích cực ăn kiêng đều có thân hình thon thả, khỏe mạnh hơn sau một khoảng thời gian nhất định.
Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên". Ảnh: FBNV
Ngoài chạy bộ, Sơn Tùng M-TP trong thời gian gần đây từng khoe ảnh đi chơi bóng rổ, đi bơi để nâng cao sức khỏe. Cách đây khoảng 5 năm trước, nam ca sĩ còn thuê riêng một huấn luyện viên cá nhân với mong muốn tập thể hình nghiêm túc, chỉn chu nhất có thể. Bởi trong khoảng thời gian khi Sơn Tùng M-TP còn tích cực "chạy show", nhiều khán giả đã chứng kiến có lúc nam ca sĩ trở nên gầy gò đáng báo động. Vì vậy, việc tập thể dục chăm chỉ giúp anh có thể theo lịch trình công việc dày đặc lẫn đảm bảo sức khỏe ổn định.
Hiện Sơn Tùng M-TP không đi diễn nhiều như trước đây, anh tập trung dành thời gian phát triển công ty riêng và tận hưởng cuộc sống cá nhân. Thi thoảng, nam ca sĩ vẫn nhận lời biểu diễn tại các sự kiện, đêm nhạc lớn và được công chúng săn đón vô cùng nồng nhiệt.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/mon-the-thao-giup-son-tung-m-tp-len-co-cuon-cuon-202410091513408857.html