Một giảng viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên nhận Giải thưởng phụ nữ Việt Nam

Một giảng viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên nhận Giải thưởng phụ nữ Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Nhà giáo Ưu tú, PGS.TS Đỗ Thị Thúy Phương (Giảng viên cao cấp, Trưởng Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên) là một trong 11 cá nhân được nhận Giải thưởng phụ nữ Việt Nam năm 2024.
Nhà giáo Ưu tú, PGS.TS Đỗ Thị Thúy Phương (Giảng viên cao cấp, Trưởng Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên) là một trong 11 cá nhân được nhận Giải thưởng, do có những thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Chị là chủ nhiệm 10 đề tài các cấp đã nghiệm thu, tham gia 25 đề tài các cấp khác; chủ biên và đồng chủ biên 8 giáo trình, 2 sách chuyên khảo và 2 sách tham khảo; được công bố 66 bài báo trên các tạp chí khoa học, trong đó có 10 bài báo đăng trên tạp chí quốc tế, 56 bài báo công bố trên các tạp chí khoa học quốc gia. Chị cũng đề xuất và chủ trì tổ chức các hoạt động phát triển cộng đồng, tích cực tham gia công tác từ thiện, giúp đỡ một số sinh viên có hoàn cảnh khó khăn...
11 cá nhân được trao Giải thưởng phụ nữ Việt Nam năm 2024.
Giải thưởng phụ nữ Việt Nam là giải thưởng thường niên cấp Quốc gia dành tặng tập thể và cá nhân phụ nữ có tài năng, thành tích nổi trội, sáng kiến trong lao động, công tác. Đây là một trong những giải thưởng danh giá, tôn vinh sự cống hiến, tài năng, sự sáng tạo của những tập thể, cá nhân phụ nữ xuất sắc.
Sau 22 năm tổ chức, Giải thưởng phụ nữ Việt Nam đã được trao cho 104 tập thể và 194 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.
Thảo Nguyên
Nguồn Thái Nguyên : https://baothainguyen.vn/xa-hoi/202410/mot-giang-vien-truong-dai-hoc-kinh-te-va-quan-tri-kinh-doanh-thai-nguyennhan-giai-thuong-phu-nu-viet-nam-60716f4/