'Một mình Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ'

'Một mình Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ'
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, chia sẻ của nam ca sĩ Quang Lê về đàn anh trong một buổi livestream thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1979 chia sẻ rằng thời điểm mới vào nghề, Quang Lê đã được Hoài Linh hướng dẫn về cách hát làm sao cho hay hơn.
Nam ca sĩ nói: "Anh Hoài Linh bảo tôi rằng, tao hát không hay nhưng tao dùng chất kịch để chỉ được cho mày cách hát. Nhờ anh Hoài Linh chỉ cách hát nên tôi mới hát hay hơn".
Tiếp lời Quang Lê, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết: "Anh Hoài Linh thuộc rất nhiều bài, đặc biệt là nhạc xưa, ca sĩ cũng không thuộc nhiều bài như anh Hoài Linh".
Vợ cũ Bằng Kiều nhắc lại một kỷ niệm đáng nhớ với đàn anh: "Hôm đó, chúng tôi sang Canada quay hình một show nhạc cho một trung tâm. Trước ngày diễn, các nghệ sĩ nằm trong phòng chơi với nhau, chia làm hai đội để chơi một game hát nối tiếp nhau theo tiếng cuối. Một mình anh Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ, không ai làm lại được anh ấy. Anh Hoài Linh thuộc lời quá nhiều bài hát, không ai thuộc nhiều như anh ấy.
Đến cuối cùng, cả đám ca sĩ hùa nhau 'chơi' lại anh Hoài Linh bằng cách hát bài gì có chữ 'No' cuối cùng nhưng anh Hoài Linh vẫn hát theo được, vẫn tìm được một bài hát có chữ 'No' nối vào". Ngoài ra, Trizzie Phương Trinh cũng cho biết rằng Hoài Linh là một người sống rất tình cảm và luôn dành sự quan tâm đến đàn em trong nghề.
Được biết, cả Trizzie Phương Trinh và Quang Lê đều có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Hoài Linh suốt hàng chục năm qua. Đặc biệt, vợ cũ Bằng Kiều cũng chính là người từng nâng đỡ Hoài Linh khi hoạt động ở thị trường hải ngoại nhiều năm trước.
Về Hoài Linh, hậu ồn ào từ thiện, nam nghệ sĩ lui về ở ẩn, ít xuất hiện hơn trên các sân khấu lẫn sự kiện suốt một khoảng thời gian dài.
Mãi đến đầu năm 2022, Hoài Linh mới bắt đầu có những kế hoạch quay trở lại showbiz. Nam nghệ sĩ không ngại những sân khấu nhỏ như đám cưới, hội chợ mà vẫn nhận show và biểu diễn rất nhiệt tình.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/mot-minh-hoai-linh-chap-het-muoi-may-ca-si-202409301428154777.html