Vì sao ca sĩ Tăng Phúc vắng mặt tại concert của 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai'?

Vì sao ca sĩ Tăng Phúc vắng mặt tại concert của 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai'?
4 giờ trướcBài gốc
Concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" mới đây vừa tung trailer giới thiệu chính thức với nhiều nội dung bùng nổ. Trong đó bên cạnh sự xuất hiện biểu diễn của các Anh Tài còn có nghệ sĩ khách mời là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sẽ có tổng cộng 33 tiết mục được trình diễn phục vụ hơn 20.000 khán giả.
Tuy nhiên điều khiến nhiều người theo dõi chương trình quan tâm và thắc mắc chính là sự vắng mặt của nam ca sĩ Tăng Phúc. Anh là một trong những nghệ sĩ tham gia "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" và vẫn đang trụ hạng tốt, không hiểu vì lý do gì lại vắng mặt.
Concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" chỉ có 32/33 Anh Tài tham gia
Đơn vị tổ chức concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" chưa có thông báo chính thức về sự vắng mặt của Tăng Phúc. Trong khi đó phía ca sĩ Tăng Phúc cho biết vì lịch trình cá nhân nên không thể tham gia, tuy nhiên vẫn sẽ theo dõi và ủng hộ cho 32 Anh Tài còn lại.
Trong những diễn biến mới nhất nội dung "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", Tăng Phúc và Cường Seven có những bất hòa khi chia đội cho Công diễn thứ 5. Cụ thể khi được đội trường Cường Seven mời về đội, Tăng Phúc đã từ chối. Sau đó nam ca sĩ có chia sẻ rằng tức giận vì không được Cường Seven công nhận tài năng, là một trong những người được mời về đội cuối cùng. Điều này khiến khán giả bùng lên tranh cãi với không ít ý kiến hướng về phía Tăng Phúc.
Giọng ca "Đừng chờ anh nữa" sau đó lên tiếng cho biết mối quan hệ với Cường Seven vẫn tốt đẹp, đồng thời mong công chúng không đẩy câu chuyện đi theo hướng tiêu cực. Ngoài ra, Tăng Phúc cho thấy vẫn rất thân thiết với các Anh Tài bên ngoài chương trình, tích cực xuất hiện ủng hộ những dự án riêng của đồng nghiệp.
Tăng Phúc bất ngờ rút lui khỏi concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai"
Nam ca sĩ đã đi đến Công diễn thứ 5 của chương trình
Tăng Phúc tên đầy đủ là Tăng Vũ Minh Phúc, sinh năm 1990. Anh bắt đầu hoạt động âm nhạc từ khoảng năm 2016 nhưng chưa thực sự được chú ý trong Vpop. Mãi đến khi cover nhiều ca khúc hit như: Tất cả sẽ thay anh, Tình nhân ơi...giọng ca của Tăng Phúc mới được đông đảo khán giả biết đến.
Năm 2019, ca khúc "Đừng chờ anh nữa" được phát hành từ 2 năm trước của Tăng Phúc bất ngờ được yêu thích, đưa anh trở thành cái tên "hot" trên thị trường nhạc Việt. Dấu mốc ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Tăng Phúc có lẽ là bản song ca "Chỉ là không cùng nhau" với Trương Thảo Nhi.
Vài năm qua, Tăng Phúc chủ yếu hát ballad, đều đặn cho ra mắt những sản phẩm để duy trì sức nóng tên tuổi trong Vpop. Đầu năm 2024, Tăng Phúc ghi danh tham gia "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau.
Tăng Phúc có nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc
Concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại TP.HCM.
Phương Thảo
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/vi-sao-ca-si-tang-phuc-vang-mat-tai-concert-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-c3a83064.html