Diva Mỹ Linh: 'Nếu khán giả không chấp nhận, Dược sĩ Tiến không có cửa'

Diva Mỹ Linh: 'Nếu khán giả không chấp nhận, Dược sĩ Tiến không có cửa'
3 giờ trướcBài gốc
Đêm diễn Trẻ Concert diễn ra tối 29/9 tại Đại học Tài chính - Marketing, TPHCM. Buổi diễn quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như diva Mỹ Linh, Phạm Hồng Phước, Đức Phúc, Quốc Thiên, Rhyder, Han Sara, Juky San... Trong ảnh là phần biểu diễn mở màn của ca sĩ Ryan.
Tại concert tối 29/9, Ryan thể hiện ca khúc Tình yêu phi thường. Nam ca sĩ khuấy động sân khấu với ca khúc mang vũ điệu sôi động.
Tiếp nối màn trình diễn của Ryan là sự phối hợp của Quốc Thiên, Đức Phúc, Hoàng Tôn, Phạm Hồng Phước và Erik trong tiết mục Cứ chill thôi.
Erik và Đức Phúc trẻ trung tại concert dành cho sinh viên. Hai ca sĩ đang được chú ý sau khi tham gia chương trình Anh trai say hi.
Khoảnh khắc Quốc Thiên và Phạm Hồng Phước giao lưu cùng khán giả sau tiết mục Cứ chill thôi.
Phần trình diễn sôi động của Han Sara thu hút sự chú ý của khán giả tại live concert. Nữ ca sĩ mang đến tiết mục I sara you trong buổi diễn tại Đại học Tài chính - Marketing.
Cận nhan sắc Han Sara trong buổi diễn.
Juky San khoe eo thon trong phần trình diễn Em là Coffee. Cô nhận nhiều lời khen về phong cách và độ chỉn chu trên sân khấu.
Ca sĩ Mỹ Anh trình diễn trên sân khấu với phong cách hip hop. Nữ ca sĩ khoe giọng và vũ đạo thông qua ca khúc Chẳng hề né tránh.
Hoàng Tôn trở lại live concert với ca khúc Em có nhớ anh không. Sau thời gian vắng bóng, nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ của khán giả trẻ nhờ giọng hát ấn tượng.
Phần trình diễn ấn tượng nhất đến từ diva Mỹ Linh. Chị đẹp mang đến tiết mục kết hợp nhiều thứ từ giọng hát đến vũ đạo chỉn chu.
Ngoài màn thể hiện, kết nối giữa nghệ sĩ nổi tiếng với sinh viên đại học, màn debut của Dược sĩ Tiến tạo ra cuộc bàn tán trên mạng xã hội. Lần đầu đi hát, nhà sản xuất chương trình thậm chí được song ca cùng Mỹ Linh. Sau màn biểu diễn, diva Mỹ Linh góp ý về giọng hát của Dược sĩ Tiến. Nữ ca sĩ cho rằng showbiz là nơi tự do, ai cũng có thể bước vào, nhưng tồn tại được hay không phụ thuộc vào khán giả. "Điều quan trọng nhất vẫn là ý kiến của khán giả. Nếu khán giả không đón nhận, showbiz không có cửa cho Dược sĩ Tiến", diva Mỹ Linh trả lời Tiền Phong.
Giọng ca Hương ngọc lan nói điều quan trọng vẫn ở khán giả. "Nếu khán giả đón nhận, họ vẫn đi diễn, chúng ta không thể cấm được", chị đẹp Mỹ Linh nói.
Về màn thể hiện của Dược sĩ Tiến tại Trẻ Concert đang được bàn tán, đại diện ban tổ chức nói "nằm ngoài kế hoạch". Nhà sản xuất lên sân khấu để "chữa cháy cho sự vắng mặt của Nguyễn Trần Trung Quân".
Trạch Dương
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/diva-my-linh-neu-khan-gia-khong-chap-nhan-duoc-si-tien-khong-co-cua-post1677856.tpo