Một phụ huynh xông vào trường đánh học sinh

Một phụ huynh xông vào trường đánh học sinh
24 phút trướcBài gốc
Theo tìm hiểu, vào sáng 24-9, hai học sinh lớp 8/9 và 1 học sinh lớp 8/11 có mâu thuẫn và xảy ra đánh nhau lúc giờ ra chơi. Sau đó, em học sinh lớp 8/11 mượn điện thoại cho phụ huynh đến và được chở đi bệnh viện để kiểm tra.
Tiếp đó, đến chiều cùng ngày, nam phụ huynh này đến trường, đi vào lớp 8/11 rồi đánh học sinh có mâu thuẫn với con mình. Sau khi được giáo viên, bảo vệ can ngăn thì người phụ huynh này mới ra về.
Ngay sau khi nhận thông tin, Ban Giám hiệu trường đã yêu cầu học sinh viết tường trình, đồng thời mời 3 phụ huynh của 3 học sinh này lên làm việc vào sáng nay 25-9.
Trường THCS Nguyễn Du - nơi xảy ra vụ việc
“Trong buổi làm việc sáng nay 25-9, có sự tham dự của 3 học sinh và phụ huynh của 3 em học sinh, cùng với Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và Tổng phụ trách đội. Tại buổi làm việc, các em học sinh đã nhận sai trong lúc đánh nhau. Riêng phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh cũng nhận sai và đã xin lỗi học sinh cũng như phụ huynh của em học sinh đó, đồng thời xin lỗi Ban Giám hiệu nhà trường”, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du thông tin.
Giữa 3 phụ huynh cũng thống nhất dừng sự việc và không để xảy ra trường hợp tương tự, các em cũng hòa giải với nhau. Riêng về việc xử lý học sinh đánh nhau, thầy Thông cho biết việc xử lý sẽ theo quy chế đánh giá xếp loại học sinh vào cuối học kỳ. Vụ việc cũng được trường báo lên lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Tam Kỳ, Công an Phường Tân Thạnh.
NGUYỄN CƯỜNG
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/mot-phu-huynh-xong-vao-truong-danh-hoc-sinh-post760621.html