Một thí sinh Miss Grand International 2024 nhảy vọt ngoạn mục trong bảng bình chọn

Một thí sinh Miss Grand International 2024 nhảy vọt ngoạn mục trong bảng bình chọn
4 giờ trướcBài gốc
Bên cạnh những phần thi phụ như trình diễn bikini, trang phục dân tộc thì hạng mục bình chọn Miss Popular Vote cũng đang diễn ra gây cấn ở Miss Grand International 2024. Bởi thí sinh chiến thắng cuộc bình chọn này sẽ được lọt thẳng vào Top 10 chung cuộc nên ai cũng muốn có cơ hội đứng đầu bảng.
Cuộc đua bình chọn ngày càng thêm gây cấn
Muốn bỏ phiếu cho nàng hậu mình yêu thích, khán giả sẽ phải trả phí khoảng 1 đô-la (tương đương 25 nghìn đồng) cho một lượt bình chọn. Vì thế mà cuộc cạnh tranh giữa các thí sinh ngày càng thêm khốc liệt, khi khán giả phải cân nhắc kỹ trước khi chi tiền. Còn các nàng hậu sẽ phải tìm mọi cách kêu gọi cộng đồng mạng bỏ phiếu cho mình.
Đại diện Myanmar vẫn đang vượt xa các đối thủ
Sau một tuần mở cổng bình chọn, kết quả tạm thời đang có những thay đổi đáng kể. Đứng đầu bảng vẫn là Miss Grand Myanmar Thae Su Nyein nhưng tỷ lệ phiếu bầu của cô đang giảm xuống, từ mốc 64% ban đầu nay còn 54%. Nhưng bất ngờ nhất là vị trí thứ hai. Nếu mấy hôm trước, các thí sinh xếp sau Thae Su Nyein đều chỉ được dưới 4% phiếu bầu thì hiện giờ, đại diện của Ukraine có bước nhảy vọt ngoạn mục khi đang đứng thứ 2 với 23% phiếu bầu.
Nàng hậu đến từ Ukraine cũng gây bất ngờ
Những vị trí còn lại trong bảng tổng kết tạm thời đều có tỷ lệ phiếu dưới 4% và đại diện Việt Nam thì vắng bóng. Được biết người đẹp đến từ Việt Nam đang có khoảng 1% số phiếu bầu. Cổng bình chọn Miss Popular Vote sẽ đóng vào lúc 20h ngày 25/10, trước khi đêm chung kết Miss Grand International 2024 bắt đầu. Có nghĩa là các thí sinh chỉ còn hơn 10 ngày nữa để tăng tốc và kêu gọi khán giả tích cực bỏ phiếu cho mình.
Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/mot-thi-sinh-miss-grand-international-2024-nhay-vot-ngoan-muc-trong-bang-binh-chon-post1682295.tpo