Một trường ở Đồng Nai cho sinh viên nghỉ Tết Ất Tỵ đến 35 ngày

Một trường ở Đồng Nai cho sinh viên nghỉ Tết Ất Tỵ đến 35 ngày
3 giờ trướcBài gốc
Theo thông báo từ Phòng Quản lý đào tạo và đảm bảo chất lượng - Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, sinh viên chính quy sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán 2025 từ ngày 13/1/2025 (nhằm ngày 14/12 âm lịch) đến hết ngày 16/2/2025 (nhằm ngày 17/01 âm lịch).
Đặc biệt, từ ngày 10-16/2, sinh viên được học lý thuyết online để đảm bảo tiến độ học tập.
Tính đến thời điểm hiện tại, đây là trường đầu tiên trong khối đại học, cao đẳng ở Đồng Nai có lịch nghỉ Tết Nguyên đán.
Sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai trong giờ thực hành. Ảnh: Hoàng Anh
Ông Nguyễn Quốc Huy - Trưởng phòng Quản lý đào tạo và đảm bảo chất lượng - cho biết nhà trường rất quan tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên, đặc biệt là các em ở xa nhà. Với kỳ nghỉ dài như vậy, sinh viên sẽ có nhiều thời gian hơn để sum họp gia đình và tận hưởng những ngày Tết ấm áp bên người thân.
Bên cạnh đó, theo ông Huy, nhà trường đã lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo chất lượng đào tạo trong suốt thời gian sinh viên nghỉ Tết.
Còn bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó hiệu trưởng nhà trường - cho biết đơn vị đã có những phương án hỗ trợ sinh viên sau Tết, đảm bảo các em không bị gián đoạn quá trình học tập, đặc biệt là các buổi thực tập bệnh viện bắt buộc.
Hoàng Anh- ĐN
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mot-truong-o-dong-nai-cho-sinh-vien-nghi-tet-at-ty-den-35-ngay-2334785.html