MrBeast hé lộ đăng thêm 15 video trong trường hợp đột tử

MrBeast hé lộ đăng thêm 15 video trong trường hợp đột tử
10 giờ trướcBài gốc
MrBeast, người được mệnh danh là “vua YouTube”, công bố kế hoạch dành cho kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký nhất thế giới trong trường hợp anh đột ngột qua đời.
Tháng 9, YouTuber Nicholas Perry, người được mệnh danh là “thánh mukbang”, gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện với ngoại hình đã giảm hơn 100 kg. Suốt 2 năm, Perry đăng các video được quay trước khi giảm cân trong khi bản thân thì tập trung vào “quá trình chữa lành cơ thể”.
MrBeast, tên thật là Jimmy Donaldson, chia sẻ với KSI rằng anh có một kế hoạch tương tự. Anh sẽ nhờ nhân viên đăng thêm 15 video lên kênh YouTube MrBeast để khán giả nghĩ anh vẫn còn sống.
MrBeast chia sẻ với KSI về kế hoạch sản xuất nội dung sau khi qua đời. Ảnh: Independent.
“Tôi cảm giác những gì Nicholas Perry vừa làm cũng là những thứ anh sẽ làm”, KSI nói với Donaldson. “Vua YouTube” ngay lập tức nói: “Tôi đã làm điều đó rồi. Đó chính xác là kế hoạch sau khi chết của tôi. Tôi đã quay một số video từ trước và chúng sẽ được đăng sau khi tôi qua đời”.
Donaldson cho biết anh đã quay trước 15 video và nói thêm: “Có những người đặc biệt trong công ty biết phải tìm video ở đâu sau khi tôi qua đời. Họ sẽ đăng chúng lên YouTube”.
Tuy nhiên, anh nhận xét 15 video này có chất lượng nội dung “thấp hơn bình thường” và gần như là “video rác”. “Một video trong số đó ghi lại cảnh tôi ngồi trên bàn làm việc và đọc thư của người hâm mộ”, Donaldson mô tả.
Trong video, anh sẽ nhìn thẳng vào camera và nói: “Chắc giờ tôi đang nằm trong quan tài rồi. Hãy bình tĩnh nhé, đừng buồn. Dù sao tôi cũng chết rồi”.
“Vua YouTube” bật mí các video này sẽ được đặt tên là “Video cuối cùng của tôi” rồi đăng tải mỗi tháng một lần. “Như vậy, khán giả sẽ nghĩ tôi vẫn còn sống”, anh nói.
Donaldson đang vướng vào một loạt tranh cãi liên quan đến chương trình thực tế Beast Games mà anh hợp tác với Amazon Prime. Chương trình vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.
Tháng 9, tổng cộng năm cá nhân giấu tên đã đệ đơn kiện “YouTuber giàu nhất thế giới” với tư cách là thí sinh tham gia Beast Games. Họ tuyên bố mình đã bị ngược đãi khi tham gia chương trình có kinh phí 100 triệu USD của Donaldson.
Amazon và công ty của MrBeast bị cáo buộc trả lương dưới mức tối thiểu, buộc nhân viên làm thêm giờ, tạo ra môi trường dễ nảy sinh quấy rối tình dục, gây “đau khổ về mặt tinh thần” cho thí sinh. Các cá nhân còn đệ đơn kiện vì họ không được cung cấp thức ăn, nước uống, điều kiện nghỉ ngơi đúng quy định và phải chấp nhận “làm việc trong môi trường nguy hiểm nếu muốn trúng tuyển”.
Đông Tùng
Theo Independent
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/mrbeast-he-lo-dang-them-15-video-trong-truong-hop-dot-tu-post1502727.html