MU đàm phán với nhiều HLV để thay Ten Hag

MU đàm phán với nhiều HLV để thay Ten Hag
12 giờ trướcBài gốc
MU đánh giá Xavi là ứng viên tiềm năng thay Ten Hag.
Daily Mail cho biết cách đây 10 ngày, một phái đoàn 4 người do Giám đốc Điều hành Omar Berrada dẫn đầu có cuộc gặp với Xavi Hernandez tại Barcelona. Đây là cuộc thảo luận thứ hai giữa đôi bên trong những tháng gần đây. Xavi vẫn chưa chọn dẫn dắt CLB nào sau khi chia tay Barcelona vào mùa hè vừa qua.
Bên cạnh đó, HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon, cựu HLV Dortmund, Edin Terzic, và Thomas Frank của Brentford cũng nằm trong danh sách ứng cử viên tiềm năng thay Ten Hag.
Amorim là HLV được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Tuy nhiên, khả năng cao chiến lược gia này sẽ chọn gia nhập Man City theo tiếng gọi của Hugo Viana, tân Giám đốc Kỹ thuật của "The Citizens".
Còn HLV Thomas Frank của Brentford cũng được đội ngũ lãnh đạo MU xem xét. "Quỷ đỏ" được cho là đã liên hệ với HLV này sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.
"Quỷ đỏ" cũng phỏng vấn nhiều ứng viên trước khi quyết định giữ lại Ten Hag và gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV người Hà Lan. Tuy nhiên, việc MU tiếp tục tìm kiếm một chiến lược gia thay thế khiến tương lai của Ten Hag trở nên bất ổn.
Hiện tại, "Quỷ đỏ" đang ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trước màn so tài với West Ham vào ngày 27/10. Thầy trò Ten Hag chưa giành được chiến thắng nào trong 3 trận đấu đầu tiên tại Europa League. Daily Mail lo ngại khả năng Ten Hag bị sa thải nếu kết quả của đội không cải thiện khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ vào giữa tháng 11.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/mu-dam-phan-voi-nhieu-hlv-de-thay-ten-hag-post1506571.html