MU ở lại Thổ Nhĩ Kỳ, đón 'cú đúp' tin vui

MU ở lại Thổ Nhĩ Kỳ, đón 'cú đúp' tin vui
4 giờ trướcBài gốc
Manchester United đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League và cần một kết quả tốt tại West Ham vào Chủ Nhật ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, sau trận hòa 1-1 với Fenerbahce tại Europa League vào giữa tuần qua.
MU đón “cú đúp” tin vui và sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Bruno Fernandes và Jonny Evans trong trận đấu với West Ham ở vòng 9 Premier League trên sân khách London vào lúc 21 giờ ngày mai 27-10.
MU sẽ đến Sân vận động London vào cuối tuần này trực tiếp từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), sau khi hòa 1-1 với Fenerbahce vào rạng sáng hôm qua 25-10 tại Europa League. Erik ten Hag đã quyết định cho các cầu thủ MU ở lại Thổ Nhĩ Kỳ thêm một ngày để tập luyện vào thứ sáu trước khi bay đến London cho trận đấu tiếp theo của họ.
Mặc dù MU đã chấm dứt chuỗi năm trận không thắng vào cuối tuần trước bằng chiến thắng 2-1 trước Brentford, Ten Hag vẫn chịu áp lực khi United đứng thứ 12 tại Premier League. Nhiệm vụ của Ten Hag không hề dễ dàng hơn do những vấn đề chấn thương dai dẳng trong đội hình MU ở mùa giải này, nhưng ít nhất ông sẽ có được sự nhẹ nhõm trong trận đấu với West Ham.
Đội trưởng Bruno Fernandes trở lại đội hình sau án treo giò tại Europa League giữa lúc MU ở lại Thổ Nhĩ Kỳ tập luyện. ẢNH: GETTY
Đội trưởng Bruno Fernandes đã bị treo giò trong trận đấu với Fenerbahce, sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận MU hòa 3-3 với Porto ở Europa League trước đó, nhưng sẽ trở lại đội hình MU vào Chủ Nhật. Trong khi đó, Evans đã thoát khỏi chấn thương trong trận thắng Brentford khiến anh phải ngồi ngoài trong trận đấu với Fenerbahce.
"MU ở lại Thổ Nhĩ Kỳ qua đêm, và sau đó chúng tôi sẽ đi thẳng đến London và tập luyện vào thứ Bảy tại London", Ten Hag cho biết trong một cuộc họp báo trước trận đấu, "Chúng tôi phải sẵn sàng, thời gian quay vòng ngắn và tất nhiên chúng tôi mong đợi Bruno Fernandes trở lại, và hy vọng cả Jonny Evans nữa”.
Trung vệ kỳ cựu Evans là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU mùa này và sự có mặt của anh đặc biệt hữu ích, vì Harry Maguire, Luke Shaw, Tyrell Malacia và Leny Yoro vẫn phải ngồi ngoài. Shaw, Malacia và Yoro vẫn chưa được ra sân trong mùa giải này do chấn thương dài hạn, trong khi Maguire phải ngồi ngoài vài tuần, cùng với các tiền vệ Kobbie Mainoo và Mason Mount.
Trận hòa của MU với đội của Jose Mourinho đi kèm với một chấn thương khác. Antony rời sân trên cáng vào cuối trận và sau đó được nhìn thấy rời khỏi sân vận động bằng nạng và đồ bảo hộ ở chân trái.
Khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra với cầu thủ chạy cánh người Brazil, Ten Hag trả lời: "Tôi chưa xem, nhưng bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu đã kể cho tôi nghe những gì họ biết. Vì vậy, trước tiên, tôi phải xem video trước khi có thể bình luận về điều này”.
Malacia và Yoro hiện đã trở lại tập luyện với đội một của MU, nhưng dự kiến sẽ không ra sân trong vài tuần tới, với việc MU đang thận trọng với chấn thương của cả hai và không muốn vội vàng đưa họ trở lại sớm. Malacia đã không chơi kể từ tháng 5-2023 sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong khi Yoro đã phẫu thuật chấn thương ở chân trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal vào tháng 7 và vẫn chưa có trận ra mắt cho MU.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/mu-o-lai-tho-nhi-ky-don-cu-dup-tin-vui-post816817.html