MU bí mật đàm phán với 4 ứng viên có thể thay Erik ten Hag

MU bí mật đàm phán với 4 ứng viên có thể thay Erik ten Hag
2 giờ trướcBài gốc
Erik ten Hag đang ở chiến dịch thứ 3 tại Old Trafford, nhưng hiện chịu rất nhiều áp lực trên ‘ghế nóng’ do MU dường như không cho thấy sự cải thiện sau khi kết thúc ở vị trí thứ 8 Ngoại hạng Anh mùa trước.
Đội khởi đầu không tốt và chỉ thắng 1 (2-1 trước Brentford cuối tuần qua, trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở sân chơi châu Âu, Quỷ đỏ thậm chí không biết thắng trong suốt 1 năm qua.
MU được cho đã bí mật tiếp xúc với 4 ứng viên có thể thay thế Erik ten Hag. Ảnh: Givemesport
Mới nhất, MU để Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) cầm chân 1-1 ở lượt trận thứ 3 Europa League, khiến những đồn đoán về tương lai Erik ten Hag lại tiếp tục rộ lên.
Theo Daily Mail, MU đã có “cuộc đàm phán bí mật” với 4 ứng viên thay Erik ten Hag. Người đầu tiên được nhắc đến là cái tên gây bất ngờ - cựu thuyền trưởng Barca, Xavi.
Thông tin cho hay, cách đây 10 ngày, giám đốc điều hành MU, Omar Berrada đã liên lạc với Xavi, người hiện đang thất nghiệp sau khi bị Barca sa thải cuối mùa trước.
Ba cái tên khác được ‘điểm danh’ trong danh sách Quỷ đỏ bí mật tiếp cận có, HLV Thomas Frank (Brentford), ứng viên mà MU từng có cuộc nói chuyện vào hồi hè, trong lúc cân nhắc thay Erik ten Hag trước khi lựa chọn gia hạn.
Người thứ 3 là thuyền trưởng đang dẫn dắt Sporting, Ruben Amorim. Và cựu HLV Dortmund, Edin Terzic từng giúp đội vào chung kết Cúp C1 mùa trước, cũng là mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ.
Một yếu tố quan trọng khiến Sir Jim Ratcliffe và ban lãnh đạo MU được cho chần chừ sa thải Erik ten Hag là bởi số tiền bồi thường khủng – 17,5 triệu bảng, nếu làm điều đó vào lúc này.
MU hiện xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh sau 8 lượt trận, sẽ có chuyến làm khách West Ham lúc 21h tối mai (27/10).
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mu-bi-mat-dam-phan-voi-4-ung-vien-co-the-thay-erik-ten-hag-2335878.html