MU tức giận thua đau, số liệu 8 trong 9 trận Premier League gây sốc

MU tức giận thua đau, số liệu 8 trong 9 trận Premier League gây sốc
2 giờ trướcBài gốc
MU tưởng có chí ít cũng rời sân West Ham với 1 điểm, sau khi Casemiro quân bình 1-1 ở phút 81. Tuy nhiên, vào phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi.
De Ligt phạm lỗi Danny Ings trong vòng cấm, ban đầu trọng tài David Coote bỏ qua lỗi này nhưng ông được VAR khuyến nghị nên xem xét lại và đã thay đổi quyết định, chỉ tay vào chấm phạt đền.
MU tiếp tục có kết quả tệ hại dưới thời Erik ten Hag, lại rơi xuống thứ 14 Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu. Ảnh: EFE
Theo giải thích của BTC Ngoại hạng Anh thì sở dĩ Vua áo đen Coote thay đổi, cho West Ham hưởng quả 11m vì qua hình ảnh VAR cho thấy De Ligt có va chạm vào cẳng chân của Ings.
HLV Erik ten Hag bực tức, đổ lỗi VAR khiến MU thua trận bởi những quyết định sai lầm. Ông cho rằng, trọng tài công nghệ này khiến Quỷ đỏ chịu thiệt – từ ở trận gặp Tottenham (thua 0-3) với thẻ đỏ của Bruno Fernandes và trận đấu này, làm đội ông thua oan.
Tuy nhiên, trước khi trách móc VAR, có lẽ MU phải tự trách mình, bởi khả năng dứt điểm kém cỏi. Nếu không phung phí hàng loạt cơ hội được tạo ra đội bóng của Erik ten Hag thậm chí đã có thể giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1.
Trong các pha bỏ lỡ thì tình huống của Diogo Dalot là tệ nhất, khi đã vượt qua được thủ môn Lukasz Fabianski nhưng lại đưa bóng vọt xà. Ngoài ra, cơ hội cũng đi qua chân của Garnacho, Rashford, Hojlund,…
Và con số thống kê đầy phũ phàng chỉ ra, MU đã không thể ghi bàn trong hiệp 1 ở 8 trong 9 trận đấu Premier League mùa này. Trận duy nhất ở giải năm nay Quỷ đỏ ghi bàn trong 45 phút đầu là chiến thắng 3-0 trên sân Southampton.
Với chỉ 8 bàn sau 9 trận Ngoại hạng Anh, MU có thành tích ghi bàn tệ thứ 3, chỉ có Crystal Palace và Southampton là có số bàn ít hơn.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mu-tuc-gian-thua-dau-so-lieu-8-trong-9-tran-premier-league-gay-soc-2336300.html