Mua ô tô 7 chỗ cũ tầm 500 triệu đồng: Chiếc xe này đáng chọn hơn Mitsubishi Xpander, Toyota Innova

Mua ô tô 7 chỗ cũ tầm 500 triệu đồng: Chiếc xe này đáng chọn hơn Mitsubishi Xpander, Toyota Innova
4 giờ trướcBài gốc
Thị trường ô tô 7 chỗ ở Việt Nam trong khoảng 6 năm trở lại đã “thay da, đổi thịt" mạnh mẽ khi nhiều dòng xe mới được bổ sung. Nếu như trước đây, Toyota Innova mặc định được đa số người dùng lựa chọn thì giờ đã thay đổi hoàn toàn.
Năm 2018, Mitsubishi Xpander gia nhập phân khúc xe đa dụng 7 chỗ và từ đó đến nay trở thành dòng xe bán chạy nhất. Điều này khiến những đối thủ mới như Toyota Veloz Cross, Avanza Premio, Suzuki XL7 xuất hiện và mới nhất là Hyundai Hyundai Stargazer.
Khi lựa chọn xe ô tô 7 chỗ cũ trong tầm giá 500 triệu đồng, rất nhiều cân nhắc đâu là chiếc xe phù hợp, dưới đây là loạt xe đáng chọn được gợi ý.
Toyota Innova 2.0E MT 2020
Đối với những người thích ăn chắc mặc bền thì Toyota Innova vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá 500 triệu đồng. Chiếc xe này sở hữu không gian rộng rãi, thực dụng và khả năng vận hành tốt nhờ động cơ 2.0L.
Tuy nhiên, điểm trừ là mức giá cao khoảng hơn 520 triệu đồng mà khách hàng phải sử dụng hộp số sàn. Do đó, chiếc Toyota Innova 2.0E MT khá kén khách so với những mẫu ô tô 7 chỗ cũ cùng tầm giá.
Toyota Innova 2.0E MT có giá bán khá cao.
Về trang bị, Toyota Innova 2.0E MT khá cơ bản với đèn pha Halogen, bộ mâm 16 inch, đầu CD/DVD chứ chưa có màn hình giải trí và ghế nỉ, hàng ghế cuối dạng treo.
Toyota Innova được trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, sản sinh công suất 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm kết nối cùng hộp số này.
Mitsubishi Xpander AT 2020
Mitsubishi Xpander là chiếc xe quen mặt đối với người dùng ở thị trường Việt Nam từ năm 2018 đến nay. Dòng xe này đã ra các phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến để có thiết kế, trang bị tốt hơn.
Điều đó đồng nghĩa, các xe cũ có năm sản xuất đã lâu có dịp giảm giá để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Mitsubishi Xpander AT 2020 chưa đến 500 triệu đồng sau 4 năm lăn bánh.
Khi mua Mitsubishi Xpander AT 2020, khách hàng thậm chí còn chưa phải bỏ ra đến 500 triệu đồng mà chỉ trong tầm giá 489 triệu đồng là có thể sở hữu.
Đây là phiên bản cao cấp của dòng xe 7 chỗ đến từ thương hiệu Nhật Bản với điểm đáng giá nhất đến từ việc sử dụng hộp số tự động 4 cấp thay vì số sàn. Xe dùng động cơ 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 104 mã lực và 141 Nm mô-men xoắn cực đại cùng hệ dẫn động cầu trước.
Trang bị ngoại thất của xe có điểm nhấn là đèn pha LED, mâm 16 inch, nội thất với màn hình giải trí 7 inch, ghế da.
Suzuki XL7 2020
Xuất hiện sau các đối thủ, nhưng Suzuki XL7 vẫn là chiếc xe ổn định về mặt doanh số ở thị trường Việt Nam. Thậm chí, chiếc xe này còn liên tục vượt mặt Toyota Innova khi doanh số hàng tháng ở mức tốt.
Vừa qua, phiên bản Hybrid nhẹ của Suzuki XL7 cũng đã được bán để thay thế cho đời cũ. Điều này khiến giá xe cũ đang hấp dẫn với những khách hàng cần tìm ô tô 7 chỗ nhưng ngân sách hạn chế.
Khách hàng đánh giá cao Suzuki XL7 bởi khả năng vận hành ổn định, thân vỏ chắc chắn dù đây là chiếc xe có mức giá rẻ hàng đầu phân khúc. Năm 2020, Suzuki XL7 chỉ có giá 600 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Innova đến 100 triệu đồng và rẻ hơn Mitsubishi Xpander AT 40 triệu đồng.
Suzuki XL7 là chiếc xe rẻ, nhưng được khách hàng yêu thích.
Đến nay, sau 4 năm lăn bánh, Suzuki XL7 có giá rao bán trên thị trường xe cũ trong khoảng 450 triệu đồng. Mức giá rẻ cùng những gì mà Suzuki XL7 đã thể hiện, đây rõ ràng là chiếc xe đáng cân nhắc với nhiều người.
Suzuki XL7 sử dụng động cơ 1.5L sản sinh công suất 104 mã lực, 137Nm mô-men xoắn và hộp số tự động 4 cấp với hệ dẫn động cầu trước. Xe có đèn pha LED, màn hình giải trí 10 inch, ghế da, chỉ tiếc rằng không có chế độ ga hành trình.
HOÀNG SƠN
Nguồn GTVT : https://tapchigiaothong.vn/mua-o-to-7-cho-cu-tam-500-trieu-dong-chiec-xe-nay-dang-chon-hon-mitsubishi-xpander-toyota-innova-183241020212910566.htm