Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U

Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U
4 giờ trướcBài gốc
PVcomBank kết nối thành công hệ thống thanh toán với ứng dụng PVOIL 4U.
Mở rộng dịch vụ trên kênh số của đối tác là một trong những chiến lược quan trọng để PVcomBank hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp tới khách hàng. Mới đây, PVcomBank đã triển khai thành công dự án kết nối hệ thống thanh toán của Ngân hàng với ứng dụng PVOIL 4U, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng mua xăng dầu tại các điểm bán của PVOIL.
Theo đó, khách hàng chỉ cần quét mã QR đơn hàng ngay trên ứng dụng PVOIL 4U đối với tất cả các giao dịch mua xăng dầu và chọn nguồn tiền thanh toán từ tài khoản PVcomBank. Mã QR chi tiết cho từng giao dịch cụ thể sẽ được tạo tự động từ hệ thống với số tiền và nội dung riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng hoàn tất thanh toán thay vì phải nhập thủ công số tài khoản và số tiền, tránh được sai sót. Đây là bước tiến quan trọng nhằm thay đổi thói quen, hành vi giao dịch của người tiêu dùng khi mua xăng dầu, góp phần thúc đẩy nhanh các phương thức thanh toán không tiền mặt trong nền kinh tế, hướng đến xây dựng một xã hội không tiền mặt trong thời đại chuyển đổi số.
Không những vậy, hệ thống thanh toán của PVcomBank cũng mang đến cho khách hàng một số tiện ích tài chính trên ứng dụng PVOIL 4U như: quản lý giao dịch mua xăng dầu cho nhóm khách hàng; tặng phiếu xăng dầu; nộp phí bảo trì đường bộ; mua bảo hiểm xe cơ giới dành cho phương tiện giao thông… Đặc biệt, tất cả giao dịch trên PVOIL 4U đều được tích điểm tiêu dùng và khách hàng có thể sử dụng số điểm tích lũy này để đổi lấy nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy theo từng chương trình khuyến mại.
Bên cạnh việc số hóa tính năng thanh toán, nền tảng trực tuyến PVOIL 4U cũng hỗ trợ người dùng nhanh chóng tìm kiếm địa chỉ các cửa hàng xăng dầu gần nhất; tra cứu tình trạng phạt nguội; cập nhật thông tin; theo dõi chi phí, lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa của phương tiện, được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật ngay trên ứng dụng… Ngoài ra, tính năng truy vấn và trích xuất hóa đơn điện tử theo từng giao dịch xăng dầu cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc sao kê, quản lý tài chính nói chung.
Chia sẻ về dự án, ông Trương Việt Dũng - Giám đốc Phát triển Ngân hàng ưu tiên, PVcomBank cho biết. “Việc triển khai dự án kết nối hệ thống thanh toán trên ứng dụng PVOIL 4U không chỉ thể hiện được những bước tiến mạnh mẽ của PVcomBank trong mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, mà còn khẳng định vai trò, năng lực của Ngân hàng trong nhiệm vụ cung cấp những giải pháp tài chính số phù hợp, hiện đại, thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.
Đối với PVOIL, khi số lượng giao dịch tại hệ thống bán lẻ xăng dầu ngày càng tăng nhanh, nhu cầu quản lý dòng tiền cũng trở nên cấp thiết, đòi hỏi những yêu cầu về thời gian và nguồn lực. Việc hợp tác kết nối với hệ thống thanh toán của PVcomBank không chỉ giảm tải thời gian đối soát, gia tăng hiệu quả trong công tác tài chính, kế toán cho công ty, mà còn nâng tầm trải nghiệm người dùng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ mua xăng dầu.
Dự kiến, trong giai đoạn tiếp theo, PVcomBank và PVOIL sẽ tiếp tục đẩy mạnh phối hợp, triển khai thêm nhiều dịch vụ, sản phẩm, đi kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng PVOIL 4U như: sản phẩm tín dụng, ưu đãi tặng tiền mặt, tích điểm đổi quà… qua đó nâng tầm trải nghiệm và gia tăng sự gắn kết từ khách hàng. Cùng với sự đầu tư về tài chính, công nghệ và con người, PVcomBank đang không ngừng thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số trên nhiều phương diện hoạt động. Việc có nhiều đối tác lớn, uy tín lựa chọn PVcomBank là đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính trở thành nền tảng quan trọng để Ngân hàng mở rộng hệ sinh thái số đa tiện ích, thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế xã hội.
N.B
Nguồn Vnbusiness : https://vnbusiness.vn//kinh-doanh-so/mua-xang-khong-can-tien-mat-tren-ung-dung-pvoil-4u-1103232.html