Muller khẩu chiến với Ballack

Muller khẩu chiến với Ballack
5 giờ trướcBài gốc
Muller đáp trả câu hỏi khó của Ballack.
Ở buổi phỏng vấn nhanh sau trận, Muller bày tỏ sự hài lòng về lối chơi áp đảo của Bayern dù đội nhà phải chia điểm trên sân Deutsche Bank Park. Anh cũng tự tin cho biết nếu đá lại 15 trận như thế này, Bayern MUnich chắc chắn sẽ thắng ít nhất 13 trận. “Đó là một lối chơi hay khi bạn kiểm soát đối thủ trên sân khách", Muller chia sẻ.
Tuy nhiên, quan điểm trên vấp phải sự phản đối từ cựu danh thủ Michael Ballack. Ông cho rằng việc Bayern liên tục không giành được chiến thắng trong những cuộc đối đầu họ làm chủ thế trận là điều đáng lo ngại. "Hùm xám" xứ Bavaria cần chơi thận trọng hơn và hạn chế những sai lầm ở hàng phòng ngự.
"Bayern áp đảo Leverkusen nhưng không thắng, đội cũng áp đảo Aston Villa nhưng không thắng. Và hôm nay các bạn lại áp đảo nhưng vẫn không thắng. Tôi nghĩ đội cần phải cân nhắc tính rủi ro hơn, lùi sâu một chút, hạn chế tình huống 1 đấu 1 có thể tạo cơ hội cho đối thủ dễ dàng ghi bàn bằng một đường chuyền chính xác", Ballack nhận định.
Muller không đồng tình và nhanh chóng phản biện: "Đừng quên khả năng kiểm soát bóng mà chúng tôi có... không thể nghĩ rằng bóng tự dưng lại bay về phía chúng tôi. Ekitike hay Marmoush, họ tận dụng cơ hội rất tốt. Chỉ pha bóng cuối cùng (của Kimmich) là thiếu khôn ngoan".
Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Muller cũng không ngần ngại hỏi xoáy lại Ballack: "Bayern vẫn đang đứng đầu bảng chứ?".
"Đúng vậy", Ballack trả lời.
"Vậy thì mọi thứ vẫn ổn", Muller kết lại và mỉm cười rời đi.
Trước Frankfurt, đoàn quân của Vincent Kompany hai lần vươn lên dẫn trước với các pha lập công của Kim Min-jae và Michael Olise. Tuy nhiên Omar Marmoush giữ lại một điểm quý giá cho chủ nhà khi hoàn tất cú đúp ở phút 90+4. Hugo Ekitike (Frankfurt) và Dayot Upamecano (Bayern Munich) cũng điền tên lên bảng điện tử trong hiệp một.
Sau 6 vòng đấu Bundesliga mùa 2024/25, Bayern Munich hiện vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm. Tại Champions League, thầy trò Vincent Kompany đứng ở vị trí thứ 15. Ba trận gần nhất, đội thu về những kết quả không mấy khả quan khi lần lượt hòa Leverkusen và Frankfurt ở đấu trường quốc nội, xen kẽ là trận thua 0-1 trước Aston Villa.
Bá Thực
Nguồn Znews : https://znews.vn/muller-khau-chien-voi-ballack-post1502617.html