Mỹ nhân 'Bên nhau trọn đời' có làn da trẻ như gái đôi mươi nhờ thói quen này vào mỗi tối

Mỹ nhân 'Bên nhau trọn đời' có làn da trẻ như gái đôi mươi nhờ thói quen này vào mỗi tối
6 giờ trướcBài gốc
Đường Yên là mỹ nhân Hoa ngữ có làn da căng mịn và "hack tuổi" dù đã ngoài 40. Để có làn da đẹp như vậy, cô cũng có bí quyết cho riêng mình.
Với Đường Yên, cô rất chú trọng giấc ngủ.
Do đó, cô luôn cố gắng đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để giúp cơ thể phục hồi lại nguồn năng lượng đã mất.
Ngủ đủ và ngủ sâu giấc chính là một trong những bí quyết làm đẹp không tốn tiền nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao được Đường Yên chia sẻ.
Ngoài ra, dù bận thế nào, Đường Yên cũng phải tẩy trang, dưỡng ẩm da rồi mới đi ngủ. Đặc biệt, trong ngày, cô luôn uống đủ lượng nước cần thiết để cơ thể hoạt động bình thường, làn da được cấp nước luôn ẩm mịn
Bên cạnh việc ăn uống, ngủ đủ giấc thì các phương pháp tập luyện hàng ngày cũng giúp Đường Yên duy trì được vóc dáng thon gọn, săn chắc của mình.
Mỗi tuần, Đường Yên dành 3 buổi để tập yoga và gym. Tập yoga không chỉ tốt cho sức khỏe của phái nữ mà còn giúp điều hòa nội tiết tố, tăng cường sự dẻo dai và phòng chống nguy cơ lão hóa.
Còn gym lại giúp cơ thể tiết nhiều mồ hôi để đào thải độc tố, từ đó giúp làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng.
Nhờ chăm sóc da khoa học nên hiệu quả đem lại cho Đường Yên rất cao. Mỹ nhân "Bên nhau trọn đời" ngày nào vẫn giữ được nét xuân sắc như gái đôi mươi.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/my-nhan-ben-nhau-tron-doi-co-lan-da-tre-nhu-gai-doi-muoi-nho-thoi-quen-nay-vao-moi-toi-172240920224844582.htm