Mỹ nhân Cần Thơ nhận hồi môn 15 cây vàng khi cưới chồng hơn 15 tuổi

Mỹ nhân Cần Thơ nhận hồi môn 15 cây vàng khi cưới chồng hơn 15 tuổi
2 giờ trướcBài gốc
Mạng xã hội thời gian gần đây lại được dịp phát sốt với hình ảnh về một đám cưới "dát vàng" khiến ai xem cũng muốn lóa mắt. Được biết, đây là đám cưới của một cặp đôi lệch nhau 15 tuổi là Như Huỳnh (sinh năm 1998, Kiên Giang) và Minh Tâm (sinh năm 1983, Cần Thơ). Hiện tại, Huỳnh kinh doanh còn chồng cô làm việc trong lĩnh vực y tế, cả hai đang sống ở Cần Thơ.
Đám cưới dát vàng của cặp đôi cô dâu chú rể gây sốt mạng xã hội mấy ngày vừa qua.
Được biết những hình ảnh được cộng đồng mạng rầm rộ mấy ngày vừa qua chỉ là những hình ảnh ôn lại kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Như Huỳnh.
Cặp đôi nhận được sự chú ý bởi vì những món quà khủng được trao tặng cho nhau trong đám cưới. Cô dâu Như Huỳnh chia sẻ trên mạng xã hội về những món quà xa xỉ mà chồng đã tặng cho cô vào ngày cưới bao gồm: bộ trang sức cưới gồm nhẫn và bông tai kim cương trị giá 300 triệu đồng, 3 sổ tiết kiệm có tổng số tiền 8 tỷ đồng, 15 sổ đỏ và 700 triệu tiền mặt.
Quà cưới nặng tay của cô dâu Như Huỳnh.
Được biết đó chỉ là quà mà chú rể tặng. Riêng nhà trai khi làm đám cưới đã tặng cho cặp đôi 10 cây vàng và 1 căn nhà. Nhà gái cũng không thua kém khi làm hồi môn cho con gái 5 cây vàng.
Mặc dù chênh lệch tuổi tác những 15 tuổi nhưng cặp đôi được cho là khá đẹp đôi, chú rể vẫn cực kỳ phong độ và đẹp trai.
Như Huỳnh bộc bạch về việc cả hai bén duyên từ năm 2023. Thời điểm đó Như Huỳnh học nghề thẩm mỹ trên thành phố còn chồng cô làm dự án. Cả hai quen nhau qua bạn bè. Về phần chú rể cũng đã từng trải qua nhiều mối tình nhưng khi yêu Như Huỳnh, anh quyết định tiến đến hôn nhân.
Cả hai tiến đến hôn nhân sau 8 tháng quen nhau.
Như Huỳnh cũng chia sẻ về việc chồng rất chiều chuộng và yêu thương mình. Cặp đôi cũng thường xuyên làm video chia sẻ cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội. Tài khoản TikTok của Như Huỳnh đang có gần 380k người theo dõi và hơn 16 triệu lượt yêu thích.
Thừa Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/my-nhan-can-tho-nhan-hoi-mon-15-cay-vang-khi-cuoi-chong-hon-15-tuoi-202410241809210019.html