Nam ca sĩ đăng clip khóc nức nở kể chuyện bị ung thư, có thể giải nghệ

Nam ca sĩ đăng clip khóc nức nở kể chuyện bị ung thư, có thể giải nghệ
3 giờ trướcBài gốc
Làng giải trí Thái Lan xôn xao trước thông tin giọng ca nổi tiếng từ chương trình The Voice Charoonwit Puapanwattan, thông báo đang bị ung thư dây thanh quản. Đó cũng chính là lý do khiến anh ở ẩn suốt thời gian qua, để tập trung điều trị theo lời của bác sĩ.
Charoonwit cho biết, khoảng hơn 1 năm trước, anh bắt đầu nhận thấy những bất thường về sức khỏe. Cụ thể những ca khúc mà anh từng thể hiện rất thành công thì giờ đây, anh không còn đủ sức để hát live chúng trên sân khấu. Cổ họng liên tục đau rát trong thời gian dài khiến anh sinh hoạt khó khăn.
Sau khi đi đến gặp bác sĩ kiểm tra, Charoonwit được chẩn đoán bị tắc nghẽn mạch máu trong thanh quản. Do để tình trạng này quá lâu, dây thanh quản đã bị viêm nhiễm nặng và dẫn đến ung thư.
Sau nhiều tháng điều trị, dây thanh quản của Charoonwit vẫn trong tình trạng căng cứng, không thể xẹp xuống. Chính vì vậy, anh buộc lòng phải nghỉ hát trong thời gian dài. Trong khi không thể ca hát, Charoonwit đã đi làm nhạc công cho một số sự kiện.
Tuy nhiên, niềm đam mê lớn nhất của nam ca sĩ vẫn là âm nhạc và được ca hát. Nhưng trong đoạn clip mới nhất được chính Charoonwit đăng tải, anh đã thừa nhận một thực tế phủ phàng rằng anh có thể phải giải nghệ vì nửa phần đời còn lại không thể tiếp tục ca hát.
Bác sĩ cho biết dây thanh quản của một ca sĩ phải trắng, tròn trịa và khỏe. Trong khi đó, tình trạng của Charoonwit hoàn toàn trái ngược. Trong kết quả xét nghiệm mới nhất, rất nhiều cục máu lớn đang tích tụ trong dây thanh quản của anh.
"Tôi không biết tương lai sẽ như thế nào. Có một điều tôi luôn muốn làm. Tôi thực sự muốn tổ chức một buổi fanmeeting. Nhưng tôi sợ rằng sẽ không có ai đến. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy rằng không có gì để mất. Tôi không biết mình có thể hát được bao lâu hoặc có thể tôi sẽ không thể làm ca sĩ nữa.
Tôi dự định sẽ nghỉ ngơi đầy đủ và sau đó làm điều mà tôi mong muốn cả đời, đó là gặp gỡ người hâm mộ. Tôi không biết đây có phải là lần đầu tiên và lần cuối cùng không. Tôi chỉ cảm thấy muốn hát cho mọi người ở gần đó nghe. Trông tôi vẫn bình thường nhưng thật ra tôi đang rất suy sụp. Tôi xin lỗi tất cả những người sẽ chờ đợi để xem nó.
Tôi xin lỗi vì đã không thể hát cho bạn nghe. Dự định tổ chức fanmeeting vào tháng 12. Nhưng tôi không biết khi đó tôi sẽ cất giọng thế nào, có thể là những âm thanh cuối cùng của tôi", nam ca sĩ bật khóc chia sẻ.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nam-ca-si-dang-clip-khoc-nuc-no-co-the-giai-nghe-vi-bi-ung-thu-202410262314346372.html