Mạnh Kiên 'Đảo Thiên Đường' rơi nước mắt, chuyện gì đây?

Mạnh Kiên 'Đảo Thiên Đường' rơi nước mắt, chuyện gì đây?
4 giờ trướcBài gốc
Mạnh Kiên chính là người chơi nam tại Đảo Thiên Đường gây tò mò, hiếu kỳ nhất với công chúng. Bởi anh chàng được cho là có nhiều tính cách, khía cạnh đậm chất "gia trưởng", không trộn lẫn với bất kỳ ai tại chương trình hẹn hò hot nhất mùa hè năm nay.
Sáng ngày 28/10, Mạnh Kiên đã tham gia buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar. Tuy nhiên ở một khoảnh khắc, nam người mẫu đã bật khóc nức nở trước máy quay. Anh chàng không chỉ rơi nước mắt, mà toàn thân còn run lên vì quá xúc động. Việc Mạnh Kiên khóc khi trả lời phỏng vấn khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò, hiếu kỳ về câu chuyện nam người mẫu chia sẻ trước ống kính.
Hình ảnh Mạnh Kiên khi tham gia chương trình Đảo Thiên Đường
Trước đó qua đoạn video do Ban tổ chức chương trình Đảo Thiên Đường và trang page của tạp chí điện tử SAOstar đăng tải trên fanpage, Mạnh Kiên đang được ê-kíp trang điểm để chuẩn bị phỏng vấn với SAOstar. Anh chàng còn thể hiện tâm trạng vui vẻ và sẵn sàng đón nhận mọi câu hỏi từ cư dân mạng. Cụ thể nam người mẫu hào hứng nói: "Xin chào cả nhà, một ngày đầu tuần tuyệt vời. Hiện tại Kiên đang chuẩn bị phỏng vấn với SAOstar. Mọi người có câu hỏi gì đặc biệt gì không? Kiên xin sẵn sàng trả lời".
Dù bị loại khỏi Đảo Thiên Đường khi chương trình mới phát sóng ở tập 8, Mạnh Kiên đã ghi lại dấu ấn đầy mạnh mẽ trong lòng khán giả theo dõi chương trình. Thậm chí trong thời gian Đảo Thiên Đường đang phát sóng, nhiều khán giả còn ra sức để lại bình luận với mong muốn Mạnh Kiên có thể quay trở lại với chương trình với vai trò người chơi hoặc trở thành ban bình luận.
Mạnh Kiên thể hiện hình ảnh hài hước, năng động tại Đảo Thiên Đường
Mạnh Kiên và Yuna còn có chuyến hẹn hò hai ngày một đêm tại chương trình gây xôn xao cõi mạng trong một khoảng thời gian dài
Tại thời điểm khi rời khỏi Đảo Thiên Đường, Mạnh Kiên đã có những chia sẻ, tâm sự đong đầy cảm xúc. Anh khẳng định bản thân không hề "diễn" tại chương trình: "Khi mình tham gia chương trình thì mình đã rất chân thành, bởi vì mình biết thời gian của mình không có nhiều. Mình cũng sẵn sàng cho việc phải ra đi. Đây là một kỷ niệm mà mình nghĩ sẽ không bao giờ quên. Mình hy vọng mọi người sẽ cùng nhau ở lại và hết mình với chương trình. Và hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/manh-kien-dao-thien-duong-roi-nuoc-mat-202410281743507489.html