Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 31 do té lầu, cả showbiz bàng hoàng

Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 31 do té lầu, cả showbiz bàng hoàng
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, làng giải trí thế giới bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời ở tuổi 31.
Theo đó, Liam Payne được cảnh sát địa phương xác nhận tử vong bên ngoài một khách sạn ở Buenos Aires, Argentina hôm thứ tư. Anh được phát hiện ngã từ ban công ở tầng ba khách sạn.
Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã nhận được thông báo về một người đàn ông có hành vi hung hăng, có thể đang chịu ảnh hưởng của ma túy và rượu tại khách sạn ở khu phố Palermo, Buenos Aires, Argentina.
Liam Payne qua đời ở tuổi 31 do té lầu.
Thi thể của Liam Payne được tìm thấy ở sân khách sạn này. Hiện những thông tin về cái chết của cựu thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction vẫn đang được điều tra.
Thông tin Liam Payne qua đời ở tuổi 31 do ngã lầu đã khiến cả showbiz thế giới bàng hoàng. Nhiều người không khỏi sốc trước sự ra đi của nam ca sĩ ở độ tuổi còn quá trẻ.
"Chúng tôi vô cùng đau buồn và cầu nguyện cho gia đình và những người thân yêu của anh ấy luôn mạnh mẽ và bình an", chi nhánh MTV Mỹ Latinh viết trên mạng xã hội X.
Liam Payne từng là thành viên nhóm nhạc One Direction. Sau khi nhóm dừng hoạt động, anh bắt đầu solo và có 1 album phòng thu. Liam Payne cũng tham gia nhiều phim dài tập, phim tài liệu,… và gặt hái vô số giải thưởng lớn về âm nhạc.
Liam Payne (giữa) xuất hiện cùng One Direction.
Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình cách đây nhiều năm, Liam Payne từng cho biết giai đoạn hoạt động nhóm nhạc One Direction, anh gặp nhiều áp lực cũng như khó khăn vì kiệt sức.
"Cả nhóm chúng tôi đều làm việc quá sức. Tôi không có cuộc sống cá nhân, tôi không học được gì về bản thân cả. Có lần tôi đi trị liệu và người ta hỏi: 'Bạn thích làm gì?. Tôi cũng chẳng biết mình muốn làm gì. Tôi đã ẩn trong vỏ bọc của ngôi sao nhạc pop quá lâu. Tôi thấy mình cần phải dừng lại bởi nếu không, nó chắc chắn sẽ giết tôi", Liam Payne nói.
Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction hoạt động solo và gặt hái được vô số thành công.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nam-ca-si-qua-doi-o-tuoi-31-do-te-lau-ca-showbiz-bang-hoang-202410170642353983.html