Nam ca sĩ tông xe khiến cô gái tử vong đối diện mức án 10 năm tù

Nam ca sĩ tông xe khiến cô gái tử vong đối diện mức án 10 năm tù
7 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, làng giải trí Thái Lan chấn động trước sự việc nam ca sĩ nổi tiếng Sirisak “Tik” Nantasane tông xe khiến cô gái tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, nam ca sĩ vô cùng hoảng loạn và liên tục quỳ lạy để xin lỗi gia đình nạn nhân.
Nạn nhân là người phụ nữ Thái Lan 28 tuổi Thianporn “Meji” Siwapornpithak đã thiệt mạng , trong khi em trai cô là Jakkaphat “Junior” Siwapornpithak bị thương nặng sau khi rớt xuống làn đường bên dưới cầu vượt.
Vào ngày 15/10, cảnh sát đã công bố kết quả xét nghiệm nồng độ cồn, xác nhận rằng nồng độ cồn trong cơ thể Tik vượt quá giới hạn cho phép. Tik được tạm thời tại ngoại vì anh không bị coi là có nguy cơ bỏ trốn. Tóm lại, Tik phải đối mặt với hai cáo buộc bao gồm:
-Điều 291 Bộ luật Hình sự: Hành vi vô ý gây chết người, mức phạt tù lên đến 10 năm và phạt tiền lên đến 200.000 baht.
-Điều 43(2) của Luật Giao thông Đường bộ: lái xe khi say rượu. Hình phạt có thể lên đến một năm tù, phạt tiền từ 10.000 đến 20.000 baht hoặc cả hai.
Đồn cảnh sát Kannayao thông báo với tờ ThaiRath rằng họ sẽ triệu tập cả hai bên đến đồn cảnh sát một lần nữa để đạt được thỏa thuận bồi thường.
Vụ việc này đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng Thái Lan. Bởi thời điểm xảy ra sự việc, 3 anh em nạn nhân được xác định đi cùng trên 1 chiếc xe máy và dừng xe ở khu vực không được cho phép. Việc Tik lái xe khi uống rượu chắc chắn sai nhưng vẫn có nhiều ý kiến chỉ trích thái độ gia đình nạn nhân khi họ nói rằng không muốn tha thứ cho nam ca sĩ.
Nam ca sĩ tông xe khiến cô gái tử vong đối diện mức án 10 năm tù.
Tại Viện pháp y Bệnh viện Công an, ông Jirawat là cha của 2 nạn nhân đã túc trực để theo dõi tình hình sức khỏe của con trai. Ông cho biết con trai của mình vốn mắc bệnh suy thận, cộng thêm vụ tai nạn khiến vùng xương chậu bị thương nặng nên tình trạng đang nguy kịch. Bác sĩ hiện đã tiến hành cuộc phẫu thuật cho Junior những vẫn chưa thể khẳng định được điều gì về diễn biến sức khỏe của anh trong thời gian tới.
Ông Jirawat cũng nói thêm rằng Sirisak “Tik” Nantasane đã đến thăm con trai ông mỗi ngày. Nam ca sĩ hứa sẽ chi trả mọi khoản viện phí đồng thời chịu toàn bộ trách nhiệm với sự việc vừa qua. Tuy nhiên, ông Jirawat lại cho rằng bản thân mình khó tha thứ được cho Sirisak “Tik” Nantasane khi vụ tai nạn khiến ông mất đi người con gái yêu quý trong khi đứa con trai lại đang nguy kịch.
Về phía mẹ của nạn nhân, bà không chia sẻ bất kỳ điều gì vì tâm trạng hiện tại vẫn chưa ổn định và chấp nhận được sự ra đi của con mình.
Ông Jirawat tại bệnh viện để theo dõi sức khỏe của con trai.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nam-ca-si-tong-xe-khien-co-gai-tu-vong-doi-dien-muc-an-10-nam-tu-202410161026378337.html