Tiền đạo Hàn Quốc đối diện án tù 4 năm

Tiền đạo Hàn Quốc đối diện án tù 4 năm
6 giờ trướcBài gốc
Hwang Ui-jo sắp mất cả sự nghiệp vì bê bối clip nóng.
JoongAng Daily đưa tin trong phiên tòa đầu tiên xét xử Hwang Ui-jo tại Seoul sáng 16/10, công tố viên đề nghị mức án tù 4 năm cho cựu tuyển thủ Hàn Quốc. Một trong những nạn nhân được cho là từ chối thương lượng và yêu cầu một mức án nặng cho Hwang Ui-jo.
Chân sút này gửi lời xin lỗi trước tòa: "Tôi sẽ không làm điều gì sai trái trong tương lai và sẽ nỗ lực hết mình với tư cách một cầu thủ bóng đá. Tôi chân thành xin lỗi các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Tôi cũng muốn xin lỗi vì khiến những người ủng hộ mình phải thất vọng". Luật sư của Hwang Ui-jo cho biết thân chủ mình thừa nhận mọi tội danh.
Tháng 6/2023, một loạt các đoạn video nhạy cảm - với Hwang Ui-jo là nhân vật chính - bị rò rỉ trên mạng xã hội Hàn Quốc. Sau đó, anh bị nhiều phụ nữ tố lén quay clip nhạy cảm khi không có sự cho phép của họ.
Ban đầu, Hwang Ui-jo phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng mình quay clip với sự đồng thuận của đối phương. Anh tố giác chị dâu Lee phát tán những video nhạy cảm. Tháng 11/2023, cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ Lee với tội danh tống tiền và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy. Lee bị kết án 3 năm tù.
Korea Times cho biết Lee và chồng (anh ruột của Hwang Ui-jo) là quản lý của Hwang Ui-jo khi cầu thủ còn thi đấu cho Bordeaux tại Pháp. Tuy nhiên, anh em nhà Hwang Ui-jo xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến hành vi phạm tội của Lee.
Nắm trong tay nhiều video nhạy cảm của em chồng, Lee phát tán lên mạng và sử dụng chúng để tống tiền Hwang Ui-jo.
Tiền đạo người Hàn Quốc năm nay 33 tuổi, đang thi đấu cho Alanyaspor tại giải Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn từ Nottingham Forest. Phiên tòa tiếp theo sẽ tiếp tục được diễn ra trong thời gian tới.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/tien-dao-han-quoc-doi-dien-an-tu-4-nam-post1504509.html