Nam ca sĩ Việt gom đồ đạc, tờ mờ sáng lái xe đi sơ tán vì sống gần tâm siêu bão Milton

Nam ca sĩ Việt gom đồ đạc, tờ mờ sáng lái xe đi sơ tán vì sống gần tâm siêu bão Milton
5 giờ trướcBài gốc
Hiện tại, siêu bão Milton đang đổ bộ vào Mỹ. Nhiều người dân sinh sống ở khu vực tâm bão đang sơ tán hoặc tích trữ nhiều nhu yếu phẩm để đối phó trước sức tàn phá, ảnh hưởng của cơn bão được các chuyên gia đánh giá là trăm năm mới có một.
Dương Triệu Vũ đang sống một mình, phải di tản khi siêu bão Milton đổ bộ.
Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết anh đang sống ở khu West Palm Beach, cách tâm bão dự kiến 3 giờ lái xe (khoảng 300km).
Để đảm bảo an toàn và theo lời khuyên là nên di tản khi bão đổ bộ, nam ca sĩ đã quyết định một mình di tản vào vùng ít nguy hiểm hơn. Anh cho biết thêm, hiện đường lên miền Bắc đang tắc đường nên anh di tản xuống miền Nam.
Nam ca sĩ đã mua nhiều nhu yếu phẩm dự trữ và di chuyển xuống miền Nam để tránh bão.
Dương Triệu Vũ đã cẩn thận mua sắm nhiều nhu yếu phẩm dự trữ khi bão đổ bộ. “Vũ chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, nước uống và pin… cho trường hợp cúp điện hay mất nước. Theo dự báo, gió bão nơi đây chỉ tầm hơn 100km/h thôi, ít hơn trên Orlando một nửa. Với điều kiện nó không đỏng đảnh mà chuyển hướng. Sáng nay Vũ dậy, tinh thần vẫn vui tươi và cầu nguyện mọi người được bình an để lái qua cơn bão thế kỷ này”, nam ca sĩ cập nhật tình hình.
Dương Triệu Vũ tự nấu ăn và cho biết hiện có lệnh cấm ra đường.
Dương Triệu Vũ nói thêm, hiện khu vực anh sinh sống đang cấm người dân ra đường. Trong thời gian này, anh vào bếp, tập tành nấu ăn như một cách giữ tinh thần bình tĩnh khi siêu bão đổ bộ. Nhiều đồng nghiệp và khán giả đã để lại bình luận hỏi thăm tình hình cũng như cầu mong nam ca sĩ bình an vô sự.
Vào 9/10 (giờ địa phương), Cơ quan Thời tiết quốc gia Mỹ tại thành phố Miami cho biết tại Florida đã có 7 cơn lốc xoáy khi bão Milton đổ bộ vào bang này, gây ra nhiều thiệt hại.
Khi tiến gần đến khu vực Vịnh Tampa thuộc bang Florida - nơi có hơn 3.3 triệu người sinh sống, siêu bão Milton bắt đầu gây ra mưa và gió giật mạnh. Kể từ năm 1921, nơi đây chưa từng hứng chịu một cơn bão lớn nào đổ bộ trực tiếp.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nam-ca-si-viet-gom-do-dac-di-so-tan-khi-song-gan-tam-sieu-bao-milton-202410101048474267.html