Nam ca sĩ xin phép được hát nhép, phản ứng của khán giả mới bất ngờ

Nam ca sĩ xin phép được hát nhép, phản ứng của khán giả mới bất ngờ
3 giờ trướcBài gốc
Khi lên sân khấu, đa phần khán giả đều muốn nghe ca sĩ hát live. Vì vậy, hành vi hát nhép được coi là lừa dối khán giả. Trong showbiz Việt, có một nam ca sĩ rất thật thà, thẳng thắn, có sao nói vậy.
Anh không ngần ngại thừa nhận mình hát nhép và xin phép khán giả cho được hát nhép. Nam ca sĩ đó chính là Duy Mạnh.
Mới đây, nam ca sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã xuất hiện trong đêm nhạc "Anh em kết đoàn" nhằm quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi.
Trong đêm nhạc này, bên cạnh những màn tương tác cực hài hước giữa bộ đôi "anh Trêu - em Dỗi", khán giả còn được lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn từ ca sĩ Duy Mạnh.
Duy Mạnh xin phép khán giả được hát nhép.
Được biết, khi trình diễn ca khúc Tôi Là Dân 37, nam ca sĩ đã xin phép khán giả được hát nhép. Anh nói: "Tôi xin phép khán giả được hét nhép vì đây là ca khúc tôi mới sáng tác, vừa làm nhạc ... nên chưa thuộc lời."
Sự thật thà, thẳng thắn của Duy Mạnh nhận được sự tán thưởng từ khán giả. Vậy là khi nhạc bật lên, Duy Mạnh, vũ đoàn cùng khán giả "quẩy" tưng bừng trên nền nhạc ca khúc Tôi Là Dân 37. Không ai cảm thấy khó chịu hay than phiền vì trước đó, Duy Mạnh đã xin phép khán giả được hát nhép.
Duy Mạnh cùng khán giả "quẩy" tưng bừng trên nền nhạc Tôi Là Dân 37.
Duy Mạnh sinh năm 1975, là nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc như Hãy Về Đây Bên Anh, Kiếp Đỏ Đen, Tình Em Là Đại Dương, Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi...Những năm trở về đây, anh nổi tiếng vì là nghệ sĩ "nói thẳng, nói thật", "có sao nói vậy" trên mạng xã hội.
Duy Mạnh nổi tiếng là nghệ sĩ thẳng thắn, có sao nói vậy.
Trong đêm nhạc "Anh em kết đoàn", Duy Mạnh cũng lần đầu nói về lý do hay "cà khịa" Tuấn Hưng: "Nhiều lúc tôi vẫn hay trêu em trai của mình trên mạng xã hội để chúng ta cùng vui và nâng nhau lên. Hôm nay, tôi rất hạnh phúc bởi những người đến đây đều hướng về bà con đang chịu cảnh thiên tai, bão lũ.
Niềm tự hào dân tộc của người Việt mình rất đặc biệt, chúng ta có thể mâu thuẫn cá nhân nhưng khi đồng bào bị tổn thương, chúng ta sẽ gạt hết tất cả để cùng đoàn kết vì mục đích chung".
Duy Mạnh ôm Tuấn Hưng trong đêm nhạc "Anh em kết đoàn".
Cũng trong đêm nhạc này , Tuấn Hưng cũng giải thích về những hiểu lầm với Duy Mạnh là vì "yêu nhau lắm sẽ cắn nhau đau".
"14-15 năm trước, chúng tôi "cạnh tranh" nhau về độ nổi tiếng. Thêm nữa, người Bắc kẻ Nam, qua Facebook cũng không tránh khỏi những hiểu lầm.
Chúng tôi chỉ có 5 ngày để chuẩn bị cho chương trình này. Hôm nay, từ những người làm âm thanh, ánh sáng đến ban nhạc đều chưa từng gặp nhau. Tất cả được chuẩn bị qua điện thoại. Có những sai sót xảy ra, chỉ mong mọi người sẽ bỏ qua và tha thứ", Tuấn Hưng trải lòng.
Đêm nhạc "Anh em kết đoàn" đã quyên góp được số tiền 3 tỷ 620 triệu đồng cho đồng bào miền Bắc và tạo hiệu ứng tích cực trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nam-ca-si-xin-phep-duoc-hat-nhep-202409241629081282.html