Nam diễn viên bí ẩn nhất giới giải trí: Rời xa showbiz về quê làm ruộng, trồng hoa

Nam diễn viên bí ẩn nhất giới giải trí: Rời xa showbiz về quê làm ruộng, trồng hoa
3 giờ trướcBài gốc
Nam diễn viên Kim Thành Vũ.
Kim Thành Vũ (1973) là nam thần nổi tiếng những năm 1990 của showbiz xứ Trung. Mang hai dòng máu Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc) nên anh chàng sở hữu ngoại hình cực kỳ bắt mắt. Gương mặt nam tính điển trai, ánh mắt như biết nói cùng hình thể cao lớn giúp Kim Thành Vũ trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều sao nữ nổi tiếng.
Ngay cả hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu là Lý Gia Hân cũng từng nhận xét rằng: "Tôi cảm thấy Kim Thành Vũ là người đẹp nhất trong lòng tôi! Hồi đó quay Đọa Lạc Thiên Sứ cậu ấy đã rất đẹp, chúng tôi tập hôn cả đêm, nhưng đạo diễn đã cắt mất!"...
Kim Thành Vũ sở hữu ngoại hình cực điển trai.
Nam diễn diễn từng là biểu tượng nam tính ở showbiz Trung Quốc và người đàn ông trong mộng của hàng triệu cô gái. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân, Lâm Chí Linh... khẳng định Kim Thành Vũ là "hình mẫu lý tưởng" về người bạn trai trong mơ của mình.
Nhà làm phim Trần Thăng cho biết Kim Thành Vũ hiện đang ở nhà làm ruộng, trồng hoa.
Theo QQ, mới đây nhà làm phim Trần Thăng đã chia sẻ thông tin về ngôi sao bí ẩn nhất giới giải trí Hoa ngữ - Kim Thành Vũ. Trần Thăng cho biết hiện tại tài tử Thập Diện Mai Phục đang ở nhà làm ruộng, trồng hoa, anh không muốn bị truyền thông làm phiền.
Trước đó, một người bạn đã tới thăm Kim Thành Vũ nhưng nam diễn viên yêu cầu "được chụp ảnh kỷ niệm nhưng không được phép chia sẻ lên mạng xã hội". Có thể thấy Kim Thành Vũ đã quyết tâm rời xa giới giải trí và không muốn công chúng chú ý tới mình.
Nam diễn viên chọn cuộc sống ẩn dật, làm nông sau khi rút khỏi giới giải trí.
Năm 2008 khi quảng bá cho bộ phim Xích Bích, Kim Thành Vũ trả lời câu hỏi nếu sống vào thời Tam Quốc muốn làm nhân vật nào, rằng "Nếu tôi sống thời Tam Quốc, tôi sẽ không làm tướng mà chỉ làm nông dân bình thường, trồng trọt nuôi bò nuôi heo".
Tuy không tham gia quá nhiều bộ phim, thế nhưng những tác phẩm của Kim Thành Vũ đều có danh tiếng tốt như Nếu Như Yêu, Thập Diện Mai Phục, Võ Hiệp, Bá Vương Học Đường… Nam diễn viên cũng là một trong những ngôi sao được trả cát-xê cao nhất nhì giới giải trí. Trong bộ phim Đầu Danh Trạng, Kim Thành Vũ đã được trả thù lao là 1,6 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng).
Vai diễn Tùy Phong trong Thập Diện Mai Phục của anh khiến khán giả mê mẩn.
Vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất lôi cuốn, đôi mắt như biết nói của Kim Thành Vũ đã thổi hồn vào từng nhân vật. Hà Chí Vũ của Trùng Khánh Sâm Lâm nổi tiếng khắp thế giới và giờ đây là một biểu tượng điện ảnh không chỉ của Hong Kong (Trung Quốc), được các nghệ sĩ thế hệ sau ngưỡng mộ và tri ân trong nhiều dự án. Kim bộ đầu Tùy Phong trong Thập Diện Mai Phục mang một vẻ đẹp gây thương nhớ trong từng khung hình, chinh phục khán giả từ giây đầu tiên xuất hiện.
Kim Thành Vũ trong Trùng Khánh Sâm Lâm.
Vừa có ngoại hình nổi bật lại thêm diễn xuất tốt nên Kim Thành Vũ rất được săn đón. Tuy nhiên, nam diễn viên lại là người không quá mặn mà với showbiz. Phần lớn thời gian nam diễn viên đi ngủ, đọc sách, xem phim và chơi game. Ngôi sao Thập Diện Mai Phục không dùng mạng xã hội để duy trì sự riêng tư. Thậm chí khi bạn đến nhà thăm, Kim Thành Vũ cũng yêu cầu không được đăng ảnh lên mạng xã hội.
Nam diễn viên đẹp như tượng tạc, từng được ca ngợi là "mỹ nam đẹp nhất châu Á".
Kim Thành Vũ không chỉ được công nhận là tài tử điển trai bậc nhất Hoa ngữ còn là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều mỹ nhân đình đám. Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí cho tới nay, Kim Thành Vũ luôn giữ lối sống bí ẩn, chưa từng công khai hẹn hò bất cứ ai. Tới nay dù đã bước sang độ tuổi 51, nhưng Kim Thành Vũ vẫn sống độc thân và sở hữu ngoại hình lãng tử khiến người hâm mộ mê mẩn.
Dù bước sang tuổi trung niên, Kim Thành Vũ vẫn rất phong độ.
Kim Thành Vũ không thích những ồn ào của showbiz mà muốn sống tự do, thoải mái. Nam diễn viên có hàng tá lý do để từ chối đóng phim dù cát-xê có cao cỡ nào. Dù tôn trọng quyết định của Kim Thành Vũ thế nhưng nhiều người vẫn không khỏi tiếng nuối cho một nam thần màn ảnh đẹp trai, tài giỏi.
Tùng Lâm (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-bi-an-nhat-gioi-giai-tri-roi-xa-showbiz-ve-que-lam-ruong-trong-hoa-20424102511140785.htm