Nam diễn viên nổi tiếng bị cấm đi máy bay vì vỡ nợ 1.500 tỷ

Nam diễn viên nổi tiếng bị cấm đi máy bay vì vỡ nợ 1.500 tỷ
13 giờ trướcBài gốc
Tên tuổi từng gắn liền với dòng phim kiếm hiệp ở thập niên 90, Lý Á Bằng từng là nam diễn viên sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ. Thời trẻ, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, cao to và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ và Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu.
Lý Á Bằng nổi tiếng với phim kiếm hiệp.
Sau khi kết hôn với Vương Phi, Lý Á Bằng ít đóng phim mà tập trung chuyển sang kinh doanh, đầu tư. Tuy nhiên, nam diễn viên lại thường xuyên bị thua lỗ.
Vợ cũ Lý Á Bằng từng chia sẻ truyền thông rằng cô khó hiểu trước cách tiêu tiền như nước nhưng lại vô cùng bất hợp lý của chồng. Có lần, đầu tư vào phim, thay vì tập trung ở khâu sản xuất thì nam diễn viên lại vung tiền thuê khách sạn 5 sao, bao ekip ăn uống và kết quả phim thất bại.
Nam diễn viên bị cho là xài tiền như nước, kinh doanh liên tục thua lỗ nên vỡ nợ.
Sau này, tên tuổi của Lý Á Bằng không còn gắn liền với những dự án nghệ thuật mà chủ yếu là chuyện vỡ nợ. Anh bị tòa án yêu cầu bồi thường 64 triệu USD (hơn 1.500 tỷ đồng) cho đối tác sau khi đầu tư hợp tác bất động sản bị thất bại. Từ năm 2015, nam diễn viên rơi vào kiện tụng và gặp lao đao, khó khăn về tài chính và bỏ bê công việc diễn xuất.
Cũng vì nợ nần, Lý Á Bằng từng bị tòa án tiến hành cưỡng chế do không có tiền trả nợ và không thể đi máy bay. Trong một lần phải di chuyển từ Nam Kinh về Bắc Kinh, nam diễn viên nổi tiếng một thời phải chọn đi tàu vì bị hạn chế tiêu dùng, không thể lên máy bay. Nhiều khán giả đã thấy chua chát cho một tên tuổi từng nổi tiếng nhưng giờ lại lao đao vì nợ nần.
Lý Á Bằng xuống sắc, lao đao vì nợ nần.
Về chuyện tình cảm, sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng tái hôn với Hải Hà Kim Hỷ - một người mẫu, diễn viên vào năm 2022. Cặp đôi có có một con gái chung. Gần đây, vợ chồng Lý Á Bằng bị nhiều khán giả chê trách vì nhắc đến tên của Vương Phi trên livestream. Nhiều bình luận cho rằng nam diễn viên đang cố ý dùng tên tuổi của vợ cũ để thu hút lượt xem khi livestream. Tuy nhiên, anh giữ im lặng trước những ý kiến trái chiều.
Nam diễn viên tái hôn hồi 2022.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nam-dien-vien-noi-tieng-bi-cam-di-may-bay-vi-vo-no-1-500-ty-202410110640233599.html