Nam Em gặp sự cố khi đi hát trở lại

Nam Em gặp sự cố khi đi hát trở lại
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Nam Em đã xuất hiện biểu diễn tại một đêm nhạc được tổ chức ở TP.HCM. Trở lại sau ồn ào, Nam Em vẫn được khán giả đón nhận, tuy nhiên những địa điểm mà cô biểu diễn suốt thời gian qua thường là quán cà phê hoặc tụ điểm ca nhạc nhỏ, lượng khán giả không quá đông đảo như khi hát ở phòng trà.
Trở lại với đêm nhạc này, ngay khi vừa được MC chương trình giới thiệu, Nam Em đã nhận được tràng pháo tay khá nồng nhiệt từ khán giả. Tuy nhiên, khi vừa xuất hiện, người đẹp gốc Tiền Giang đã bất ngờ gặp một sự cố nhỏ.
Cụ thể, đế giày của Nam Em đã không may vướng vào khe hở của sàn sân khấu khiến cô nàng có chút loạng choạng, suýt té. Tuy nhiên, nhờ sự bình tĩnh mà Nam Em đã xử lý được sự cố này một cách dễ dàng. Cô nàng có mặt trên sân khấu và chia sẻ với khán giả cảm xúc của mình khi xuất hiện trong chương trình.
Bên dưới đoạn clip, nhiều cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi MC đêm nhạc giới thiệu Nam Em với danh xưng là ca sĩ. Bởi trước đó, người đẹp này từng bày tỏ rằng không muốn bị khán giả gán danh xưng ca sĩ khi đi hát.
Nam Em từng nói: "Mọi người biết không, em làm nghệ thuật từ thời điểm đó đến bây giờ em không bao giờ nghĩ là em cần một cái danh xưng hay là ra đường phải 'Nam Em kìa, Nam Em kìa, chụp hình'. Em chỉ nghĩ đơn giản là em đang làm cái mình thích và em gỡ rối được những vết thương mà ai đó đang giống em thôi.
Cho nên, nếu mà được ra đường mọi người có gặp em thì cứ gọi em là chị Nam Em là được rồi. Đừng gán cho em một danh xưng nào hết.
Em không muốn đi hát mà mình mang cho mình trách nhiệm rồi khi hát mình nghĩ mình là ca sĩ mình phải hát thật hay, bị lo ra bởi những việc như là tập trung làm sao để hát đúng nốt, đúng nhịp. Em không thích điều đó. Cảm ơn mọi người rất nhiều".
Hình ảnh của Nam Em trong đêm nhạc vừa qua.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nam-em-gap-su-co-khi-di-hat-tro-lai-202409301502491661.html