'Nam thần nhiều tóc' Văn Toàn gây sốt

'Nam thần nhiều tóc' Văn Toàn gây sốt
4 giờ trướcBài gốc
Poster giới thiệu hình ảnh màn cầu hôn bạn gái của "Nam thần nhiều tóc" Văn Toàn.
Được xem là một gương mặt không được các nhãn hàng dầu gội đầu tin dùng, việc Văn Toàn tự phong “Nam thần nhiều tóc” đã ít nhiều đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Đặc biệt là các đồng đội của Văn Toàn ở đội tuyển Việt Nam như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh… được dịp “thả haha” tẹt ga ngay trên facebook của Vato9.
Vốn khá kín tiếng trong chuyện yêu đương, việc Văn Toàn bỗng dưng quỳ gối cầu hôn và nhận được cái gật đầu của một cô gái càng khiến chuyện tóc tai của “Nam thần nhiều tóc” Văn Toàn bị các đồng đội đem ra... chọc ngoáy.
Phiên bản Văn Toàn trong MV ca nhạc...
...và Văn Toàn ngoài đời thực, bị đồng đội Vũ Văn Thanh trêu chọc. Ảnh: FBVN
“Đội tóc giả à!” – bình luận của Vũ Văn Thanh ngay lập tức được Văn Toàn đáp trả: “Tóc thật đấy, còn cắt bớt được nửa cân rồi”. Bình luận hóm hỉnh của cả hai chàng tuyển thủ Việt Nam nhận về hàng trăm lượt thả mặt cười haha. Riêng với đội trưởng Quế Ngọc Hải dù tỏ ra ngạc nhiên khi thốt lên “Cái gì nữa đây”, nhưng không quên kèm theo icon mặt cười rất tếu.
Chuyện Văn Toàn bỗng dưng “thoát ế” nhanh chóng được dân cư mạng phát hiện, đấy chỉ là khoảnh khắc cầu thủ thuộc biên chế TX Nam Định đóng MV ca nhạc Bầu Trời Mới của boyband Da LAB, hợp tác với Minh Tốc & Lam vừa phát hành vào ngày 2-10. Trong MV, tiền đạo Văn Toàn sắm vai “người thứ 3” xuất hiện vỏn vẹn 3 giây, với màn quỳ gối cầu hôn và được bạn gái gật đầu đồng ý.
Dù chỉ là màn cầu hôn giả trong MV nhưng không ít người muốn “phim giả, tình thật” của Văn Toàn nhanh chóng trở thành hiện thực.
MINH QUANG
Nguồn PLO : https://plo.vn/nam-than-nhieu-toc-van-toan-gay-sot-post813124.html