Sắc vóc 'căng đét' của mỹ nhân 10x đang gây sốt trong Độc đạo

Sắc vóc 'căng đét' của mỹ nhân 10x đang gây sốt trong Độc đạo
3 giờ trướcBài gốc
Thanh Huế hiện là mỹ nhân VTV thế hệ mới gây chú ý thời gian gần đây với vai diễn Tuyết "nương tử" trong phim truyền hình Độc đạo. Nữ diễn viên mặc dù ít đóng phim truyền hình dài hơi nhưng đã được khen vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, nhân vật của Thanh Huế còn được nam chính Khương "liều" si mê và tha thiết muốn lấy làm vợ.
Thanh Huế gây ấn tượng với vai Tuyết "nương tử" trong phim truyền hình Độc đạo.
Trong bộ phim truyền hình Độc đạo, Thanh Huệ vào vai Tuyết - quản lý của sòng bạc. Cô được Khương (Duy Hưng) - con trai ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) si mê như điếu đổ ngay lần đầu gặp mặt. Tuyết gây ấn tượng ngay từ lần đầu xuất hiện nhờ nhan sắc xinh đẹp nhưng tính cách khá lạnh lùng, bí ẩn.
Không chỉ chinh phục được trái tim Khương ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhan sắc của Tuyết còn khiến ông trùm Độc đạo, Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) điêu đứng và gọi là đóa hoa rừng. Còn Khương thì ngỏ lời chọn ngay Tuyết làm "nương tử" khi được cô quan tâm, hỏi thăm vì thua bạc.
Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng của sao phim Độc đạo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên Thanh Huế có duyên với các thiếu gia phim Việt. Trước đó, sao phim Độc đạo được biết tới với vai Vân - con gái chủ tịch Hoàng Kim Đường - trong bộ phim Biệt Dược Đen. Vân có mối tình phức tạp với công tử Cường (Hoàng Anh Vũ). Tuy xuất hiện không nhiều nhưng Thanh Huế lại dễ dàng gây ấn tượng nhờ nhan sắc và vóc dáng quá nóng bỏng, gợi cảm.
Ngoài đời, Thanh Huế sở hữu nhan sắc trưởng thành, dịu dàng nhưng không kém phần sắc sảo.
Thanh Huế sinh năm 2001, đến từ Bắc Ninh và đang theo học ngành Diễn viên Kịch, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Việc được đào tạo bài bản về diễn xuất lại thêm có ngoại hình nổi bật khiến cô dễ dàng chinh phục khán giả. Trước khi thử sức với vai trò diễn viên, nữ phụ Độc đạo có 3 năm theo học tại Học viện Múa Quốc gia Việt Nam. Năm 2017, cô giành giải Người đẹp ấn tượng tại cuộc thi Học sinh sinh viên thanh lịch.
Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Thanh Huế lựa chọn phong cách kín đáo, thanh lịch và đơn giản.
Đời thường, nữ sinh Bắc Ninh được đánh giá cao về gu thời trang trẻ trung, hiện đại, phù hợp với lứa tuổi. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, cô vẫn thu hút người đối diện nhờ nhan sắc ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ. Người đẹp sinh năm 2001 sở hữu làn da trắng sứ mịn màng, vóc dáng đẹp và khuôn mặt xinh xắn.
Những bộ váy ôm bó sát, kín đáo được nữ diễn viên Độc đạo đặc biệt yêu thích.
Từng khẳng định cả tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn nhỏ, Thanh Huế quyết định theo đuổi phong cách nữ tính, trưởng thành. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Độc đạo ít khi chia sẻ hình ảnh diện trang phục gợi cảm, thay vào đó là những bộ váy có phần kín đáo, thanh lịch. Tuy lựa chọn phong cách ăn mặc kín đáo nhưng Thanh Huế vẫn gây ấn tượng bởi vóc dáng chuẩn chỉnh, quyến rũ và đặc biệt thu hút.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/sac-voc-cang-det-cua-my-nhan-10x-dang-gay-sot-trong-doc-dao-202410030258087677.html