Sao nữ đình đám xuống cấp trầm trọng vì bệnh tâm thần

Sao nữ đình đám xuống cấp trầm trọng vì bệnh tâm thần
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, hình ảnh Lý Ỷ Hồng xuất hiện trong buổi tuyên truyền phim Finch and Midland mà cô tham gia đóng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ở tuổi 54, nhan sắc của nàng mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp 1995 xuống cấp trầm trọng với làn da ngăm đen cùng những dấu vết lão hóa đã hiện rõ.
Ngoài ra, Lý Ỷ Hồng cũng không trang điểm và mặc đồ khá xuề xòa khiến netizen không tin đây là nàng mỹ nhân đình đám một thời của Hong Kong. Thậm chí, mỹ nhân cùng tham gia Thần Điêu Đại Hiệp 1995 là Lý Nhược Đồng đã sắp bước sang tuổi 60 còn trẻ trung hơn nhiều so với Lý Ỷ Hồng.
Nhan sắc của Lý Ỷ Hồng ở tuổi 54.
Thật ra, lý do khiến Lý Ỷ Hồng tàn phai nhan sắc thế này cũng đến từ những trải nghiệm trong quá khứ của cô. Có nhiều người cho rằng, Lý Ỷ Hồng của bây giờ đang sống rất tốt đẹp sau những khổ đau đã trải qua, cuối cùng thì nhan sắc cũng không phải vấn đề gì quan trọng cả.
Cuộc sống khổ sở vì căn bệnh tâm thần giày vò
Ngay từ khi còn nhỏ, Lý Ỷ Hồng đã cùng bố mẹ chuyển đến Canada sinh sống với mong muốn thay đổi cuộc đời nghèo khổ. Nhưng do không biết ngoại ngữ, năng lực không đến đâu nên bố mẹ cô vẫn chẳng thể thoát nghèo, lúc nào cũng ở trong tình trạng bữa đói bữa no. Năm Lý Ỷ Hồng 13 tuổi, mẹ cô bị căn bệnh tâm thần đã khiến cuộc sống gia đình thêm khó khăn, cô cũng phải phụ giúp bố kiếm tiền trang trải sinh hoạt.
Năm 1994, Lý Ỷ Hồng trở về Hong Kong và được một người bạn đề nghị tham gia cuộc thi Hoa hậu, chỉ cần đoạt giải là có thể kiếm tiền. Với một người đang khó khăn như Lý Ỷ Hồng thì cuộc thi Hoa hậu Hong Kong chính là cơ hội lớn, kết quả cô đã trở thành Á hậu 2. Nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào đã giúp Lý Ỷ Hồng lọt vào mắt xanh của TVB, cũng từ đó mà sự nghiệp của cô trong showbiz bắt đầu.
Nhan sắc xinh đẹp là bước đệm giúp Lý Ỷ Hồng trở thành ngôi sao.
Không bao lâu sau, Lý Ỷ Hồng tham gia bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 1995 và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ vai Quách Tương. Diễn xuất tự nhiên, hình tượng nhân vật lại giống với tính cách ngoài đời của Lý Ỷ Hồng nên cô đã dễ dàng hóa thân vào vai diễn. Thành công này đã giúp nàng “Quách Tương đẹp nhất màn ảnh” có một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.
Lý Ỷ Hồng đã rất may mắn khi gặt hái được thành công nhanh chóng đến vậy nhưng cô cũng áp lực khi phải làm việc không ngừng nghỉ để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Trong vòng 2 năm, Lý Ỷ Hồng đóng hàng chục bộ phim mà không có ngày nghỉ, từ đó khiến cô kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần. Cùng với gen di truyền căn bệnh tâm thần, sức khỏe của Lý Ỷ Hồng ngày càng suy yếu, cô rơi vào trầm cảm và còn từng nghĩ đến việc giải thoát bản thân.
Nhưng thành công của cô lại gắn liền với những áp lực và bệnh tật.
Từ bỏ hào quang để lựa chọn sống bình thường
Trong lúc đã quá mệt mỏi vì bệnh tật, Lý Ỷ Hồng gặp được Corey Solomonson – một chàng trai người Canada. Vì bị thu hút bởi nụ cười ngọt ngào và sự chân thành của Lý Ỷ Hồng, Corey Solomonson đã quyết định theo đuổi cô. Corey Solomonson đồng hành cùng với Lý Ỷ Hồng trong những ngày tháng khó khăn nhất trong cuộc đời, anh cũng không quản ngại đường xa để đến Hong Kong với người yêu. Để giúp Lý Ỷ Hồng hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh đã ám ảnh cô suốt bao lâu nay, Corey Solomonson cũng ngỏ lời cầu hôn và muốn đưa cô về Canada sinh sống.
Corey Solomonson là người đã giúp Lý Ỷ Hồng vượt qua mọi khó khăn.
Lý Ỷ Hồng đã có những ngày tháng yên bình và hạnh phúc bên chồng con, căn bệnh tâm thần cũng không còn ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cô nữa. Ở Canada, Lý Ỷ Hồng đã học để trở thành một y tá và chuyển đến một bệnh viện tâm thần làm việc, hy vọng có thể giúp đỡ những người cũng bị căn bệnh như cô. Thỉnh thoảng, Lý Ỷ Hồng vẫn xuất hiện trong một số bộ phim, tuy không thể nổi tiếng như xưa nhưng cũng giúp cô tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình.
Cuộc sống mưu sinh vất vả ở Canada khiến Lý Ỷ Hồng già đi trông thấy, cô cũng không còn đặt nặng vấn đề phải chăm sóc ngoại hình như thời điểm còn hoạt động trong showbiz nữa. Công chúng tiếc thay cho nhan sắc đỉnh cao một thời của Lý Ỷ Hồng nhưng lại càng khâm phục trước ý chí vượt qua khó khăn của cô.
Không còn ánh hào quang và nhan sắc xinh đẹp nhưng Lý Ỷ Hồng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Lý Ỷ Hồng từng nói thế này: “Cuộc sống giống như cuộc thi chạy marathon vậy, trên con đường ấy sẽ có gió mưa và cũng sẽ có cầu vồng. Quan trọng là chúng ta dũng cảm chạy và không bao giờ từ bỏ hy vọng”. Bao năm qua, Lý Ỷ Hồng đã không từ bỏ và cuối cùng cô vẫn giành được chiến thắng.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/sao-nu-dinh-dam-xuong-cap-tram-trong-vi-benh-tam-than-202410030255273628.html