Nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mầm non

Nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mầm non
2 giờ trướcBài gốc
Bếp ăn bán trú tại Trường mầm non Thủy Dương, thị xã Hương Thủy
Hội nghị có sự tham gia của cán bộ phụ trách chuyên môn giáo dục mầm non của các Phòng Giáo dục và Đào tạo; cán bộ quản lý và giáo viên mầm non cốt cán của 9 huyện, thị xã, thành phố Huế.
Tập trung vào nội dung “Nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng”, hội nghị hướng dẫn tổ chức các hoạt động dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ mầm non trong các cơ sở giáo dục mầm non; tổ chức một số hoạt động trong “Tuần lễ dinh dưỡng sức khỏe” ở trường mầm non.
Hội nghị cũng đánh giá công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp ăn bán trú ở trường mầm non; thảo luận, giải đáp thắc mắc trong tổ chức chăm sóc nuôi dưỡng của các đơn vị. Đồng thời, rà soát những tồn tại trong cập nhật phần mềm dinh dưỡng cân đối khẩu phần ăn hàng ngày cho trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non.
Qua đợt sinh hoạt chuyên môn, mỗi cán bộ quản lý, giáo viên mầm non được cập nhật, tăng cường kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Từ đó, nâng cao chất lượng thực hiện công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.
MINH HIỀN
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/giao-duc/tin-tuc-giao-duc/nang-cao-chat-luong-cham-soc-nuoi-duong-tre-mam-non-147241.html