'Nàng Hậu' Đỗ Hà Trang nhập cuộc tại 'The Miss Globe 2024', tặng ngay món quà đậm chất Việt Nam cho các thí sinh

'Nàng Hậu' Đỗ Hà Trang nhập cuộc tại 'The Miss Globe 2024', tặng ngay món quà đậm chất Việt Nam cho các thí sinh
3 giờ trướcBài gốc
Á hậu Đỗ Hà Trang đã đến Albania, chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện tại Hoa hậu Hoàn cầu - The Miss Globe 2024. Dù lệch múi giờ, đại diện Việt Nam đã cố gắng thích nghi, hoàn thành lịch trình của cuộc thi một cách tốt nhất.
Đại diện Việt Nam nhập cuộc muộn khoảng 4 ngày, bỏ lỡ một số hoạt động. Tuy nhiên, 'nàng Hậu' nhanh chóng làm quen, hòa nhập với dàn thí sinh các nước bạn nhờ sự tự tin, thân thiện của mình. Trong một sự kiện mới đây, cô nổi bật với trang phục của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, khoe vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười tươi tắn và phong thái tràn đầy năng lượng tích cực.
Đặc biệt, Đỗ Hà Trang nhanh chóng chiếm cảm tình của 50 đại diện các nước, ban tổ chức với món quà ý nghĩa là chiếc nón lá có vẽ hình những nét đẹp của Việt Nam và các đặc sản ẩm thực Việt Nam. Những phần quà ý nghĩa của 'mỹ nhân' Nam Định không chỉ giúp cô ghi điểm ấn tượng mà còn góp phần lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Khoảnh khắc loạt thí sinh của cuộc thi tỏ ra thích thú, ủng hộ các món quà của Đỗ Hà Trang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đỗ Hà Trang tiết lộ đây là ý tưởng do cô cùng ê kíp tự lên kế hoạch và chuẩn bị, với quyết tâm quảng bá văn hóa, con người Việt Nam nhiều hơn đến thế giới thông qua lần chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn cầu năm nay.
Đỗ Hà Trang cho biết: “Đây là lần đầu tiên, tôi tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Vì thời gian gấp rút, tôi sẽ nỗ lực luyện tập, trau dồi kỹ năng và khả năng ngoại ngữ để xuất hiện trên sân khấu The Miss Globe 2024một cách hoàn hảo”.
Đỗ Hà Trang đến từ Nam Định, sinh năm 1999, cao 1m68, số đo ba vòng 80 - 60 - 90cm. Cô vừa trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024. Trước đó, Đỗ Hà Trang từng đoạt nhiều danh hiệu như Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023, Á khôi cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2018.
Ngoài ra, Đỗ Hà Trang sở hữu loạt thành tích học tập đáng nể như: 12 năm liền đoạt danh hiệu Học sinh giỏi, giải Nhì cuộc thi Học sinh giỏi văn cấp Thành phố, sinh viên Giỏi trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật (UNETI) - nơi cô đang theo học...
Bình Nguyễn
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/nang-hau-do-ha-trang-nhap-cuoc-tai-the-miss-globe-2024-tang-ngay-mon-qua-dam-chat-viet-nam-cho-cac-thi-sinh-post1677835.tpo